Top 5 gợi ý “Đẹp – Độc” thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình 2, 3 phòng ngủ, duplex, penshouse.

TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 5 gợi ý “Đẹp – Độc” - thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình 2, 3 phòng ngủ, duplex, penshouse.

Top 5 gợi ý “Đẹp – Độc” - thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình 2, 3 phòng ngủ, duplex, penshouse.

Ngoài sở hữu vị trí đặc địa được coi “trung tâm mới” Hà Nội, cùng xu hướng kiến trúc vượt trội: “20 năm nữa The Zei cũng không lỗi mốt” theo tổng giám đốc Finko thì những thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình Hà Nội cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

Tham khảo:

Nên thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình Hà Nội căn hộ 2 phòng ngủ như thế nào?

Lợi thế diện tích 84m2 – 94m2 rộng hơn so với diện tích thông thường 70m2. Việc thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ The Zei sẽ là bất lợi nếu nó không phát huy thế mạnh khi có nhiều khoảng trống hơn. 

Thiết kế nội thất chung cư The Zei
 
Trong thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình Hà Nội 2 phòng ngủ, ngoài công năng lựa chọn đồ nội thất mềm mại như sofa vải, nỉ, giường bọc nệm với kiểu dáng bệt giúp bố mẹ có thể yên tâm khi đảm bảo an toàn nhất có thể mỗi khi bé tập vịn, đứng, đi những bước đi đầu tiên.

Với tầm nhìn xa, bạn có thể linh động chia lại tỉ lệ nhà nếu có thêm thành viên mới. 

Thiết kế nội thất chung cư The Zei

Đặc biệt diện tích phòng ngủ 12m2 – 18m2 khá rộng so với diện tích 9m2 thông thường. Bạn có thể sở hữu không gian phục vụ sở thích cá nhân rộng rãi nếu thiết kế nội thất phòng ngủ tối ưu với tủ quần áo âm tường đa năng, tủ kệ trang trí hoặc bàn học liền giá sách.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình Hà Nội 3 phòng ngủ dấu ấn nào trong thiết kế?

Gam màu nâu trầm cùng đường vân xoắn lượn đẹp mắt của gỗ óc chó đã làm nao lòng biết bao chủ nhân. Có lẽ thiết kế nội thất nội thất gỗ óc chó là lựa chọn không thể bỏ qua trong gợi ý căn hộ 3 phòng ngủ The Zei Mỹ Đình.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei
 Ngoài ra, tầm view nhìn rộng, ít nhất 2 mặt thoáng Logia luôn sẵn sàng đón nắng, việc kết hợp cùng gam màu nâu trầm từ gỗ óc chó sẽ là lựa chọn tuyệt vời vừa mang lại sự hài hòa vừa tạo nét đẹp sang trọng cho toàn bộ không gian.

>> Bạn nên tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp được tuyển chọn từ khách hàng khó tính Morehome.

Đá ốp bếp, bàn đảo có phải lựa chọn hoàn hảo trong thiết kế nội thất chung cư The Zei

Đá ốp là vật liệu khá xa xỉn khi giá thành cao tuy nhiên trước kia khá nhiều nhược điểm khi lộ mối ghép các tấm đá, màu sắc khá ít vì đá tự nhiên thường chỉ phủ hợp với thiết kế nội thất tân cổ điển sử dụng gỗ tự nhiên.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình

Thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình với đá ốp vân khói độc đáo.

Giải pháp ra đời với vô vàn mẫu đá nhân tạo và đường vân độc đáo đã thu hút biết bao ánh nhìn cùng những tính năng vượt trội chống thấm nước, chịu nhiệt, chịu lực, không lộ mối ghép và đặc biệt kết hợp với kiểu dáng bếp hiện đại lại rất hút mắt như với mẫu tủ bếp trên mà Morehome thiết kế đã trở thành giải pháp ấn tượng mà không ít gia chủ không ngại ngần đầu tư.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei

Với phòng ngủ chung cư luôn tràn trề ánh sáng thì thật là tiếc nuối khi không thiết kế phòng tắm nhỏ lồng trong phòng ngủ bằng kính cường lực.

>> Nếu bạn đang băn khoăn về giải pháp thiết kế phòng tắm kính trong phòng ngủ hãy tham khảo tất cả giải pháp ngay trong đây nhé: 11 Giải pháp đơn giản hiệu quả khi thiết kế phòng tắm trong phòng ngủ

Để thiết kế không gian riêng tư như phòng ngủ đặc biệt dành cho con độ tuổi mới lớn, việc thiết kế đảm bảo đúng theo sở thích con sẽ giúp con càng nâng niu và trân trọng không gian của mình hơn.
Morehome gửi tới quý vị phụ huynh 1 số ý tưởng mà các con khá thích trong thiết kế nội thất phòng ngủ của con trai, con gái trong đây:

Thiết kế nội thất chung cư The Zei

Màu hồng từ tường kết hợp cùng đèn thả trắng tròn, tay nắm núm hồng từ kệ tủ quần áo mang gợi lên vẻ đẹp nữ tính dịu dàng tinh tế cho con gái đang tuổi mộng mơ, yêu đời.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei
 
Phòng con trai nam tính với tông màu xanh dương, đặc biệt với sở thích đọc sách bạn có thể thiết kế túi đựng sách ngay đầu giường hay chiếc ghế kết hợp kệ ngay bàn học để con có thể dễ dàng thay đổi tư thế khi muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei
Hoặc đơn giản với sự trẻ trung gam màu sáng cùng thiết kế tối giản giúp quý vị có thể tận dụng tối đa diện tích cho công năng sinh hoạt.

Thiết kế căn hộ thông tầng The Zei Mỹ Đình Hà Nội.

Tầm view “minh đường tụ thủy” hiếm dự án nào có được giúp gia chủ thêm sức khỏe, rước tài lộc đón an khang. Độ cao thông tầng ấn tượng đảm bảo đón nắng, gió trời chưa kể lớp kính lọc sáng và tia cực tím Low – E, độ sáng trong căn hộ càng thêm lộng lẫy muôn phần.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei
 
Với diện tích lên đến 186m2 tạo không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ, thỏa mãn niềm khao khát sum vầy cùng con cháu và thế hệ trẻ yêu gia đình. 

Thiết kế nội thất chung cư The Zei

Mỗi tầng, với logia rộng lớn nơi chủ nhà tự do thể hiện cá tính bằng việc tạo các mảnh vườn, chậu cây nhỏ, hay sắp đặt bộ ghế để thưởng trà như trong thiết kế căn hộ mẫu The Zei Mỹ Đình trên đây.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei

Thiết kế nội thất chung cư The Zei

Thiết kế nội thất chung cư The Zei
 
 Bạn có thể trang trí tường phòng khách từ những đường vân đẹp mắt trong chất liệu đá ốp tường để tạo tăng thêm nét đẹp sang trọng, đẳng cấp trong căn hộ thông tầng của mình.

Ngoài trang trí theo phong cách tân cổ điển như trên, có vô vàn ý tưởng thiết kế nội thất tân cổ điển ấn tượng khác mà bạn có biến tấu theo sở thích cũng như nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

>> Tham khảo top 19 mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển được tuyển chọn từ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm Morehome.

Nói đến công năng phòng, phòng thờ có lẽ không không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt trong căn hộ chung cư cao cấp The Zei. Để tỏ lòng tôn kính với tổ tiên, dòng họ mỗi gia chủ thường có những cách bày trí sắp đặt và lựa chọn tủ thờ, phòng thờ khác nhau phụ thuộc từng vai vế và tâm linh chủ nhà. 

Thiết kế nội thất chung cư The Zei

 Gợi ý thiết kế nội thất phòng thờ ấn chung cư thông tầng The Zei Mỹ Đình. 

>> Bạn nên xem một số mẫu thiết kế phòng thờ đang được gia chủ tại Hà Nội ưa chuộng.

Thiết kế căn hộ penthouse The Zei Mỹ Đình Hà Nội.

Ngoài công năng cơ bản, thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình với căn hộ cao cấp Penthouse còn giúp bạn thỏa sức bố trí không gian giải trí mà không cần băn khoăn về diện tích.

Nội thất phòng khách 

Phòng khách rộng với bộ bàn ghế sofa góc vuông vắn kết hợp đường tròn tinh tế tạo nét đẹp hài hòa khi view tầm mắt trong gợi ý thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình Hà Nội.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei
 
Đối nghịch với phòng khách là những chiếc ghế uốn cong mềm mại kết hợp cùng đèn chùm vuông vắn tạo cảm giác đối nghịch gợi lên sự thích thú cho thị giác.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei

Đặc biệt bộ tủ bếp với bàn đảo kích thước lớn giúp bạn thỏa sức sáng tạo để tạo nên món ăn đẹp mắt hấp dẫn cho các thành viên trong gia đình.

Khu vực giải trí

Là người trầm tĩnh, xác định rõ ràng vấn đề và suy nghĩ logic trước khi đưa ra quyết định thì có lẽ bộ môn giải trí billiards sẽ là bộ môn thích hợp hơn cả.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei

Ngoài tác dụng tu dưỡng đức tính thì billiards còn phù hợp người lớn tuổi như một hoạt động thể thao nhờ hành động ngẫu nhiên liên tục trong khi chơi tạo ra “công ăn việc làm” cho cơ bắp, mà không cần phải tập luyện thể lực gì cả.

Phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ

Ngoài ra phục vụ nhu cầu giải trí, trong thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình căn hộ penthouse bạn có thể giúp bộ sưu tập của mình thỏa sức phô diễn với thiết kế phòng thay đồ tại gia nhưng vẫn khiến chúng trở nên rộng rãi, thông thoáng đẹp mắt.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei
  
Mỗi nhân sinh khi đến độ tuổi nào đó luôn cần cảm giác sự ấm áp, gần gũi. Phòng ngủ hiện hữu với gỗ óc chó tự nhiên sẽ phần nào xua đi cảm giác xa lạ, đồng thời thiết kế sử dụng vật liệu êm ái như nệm ốp giường và tường sẽ giúp bạn lấy lại được sự êm ái, qua đó giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác sống tại căn hộ đẳng cấp như The Zei Mỹ Đình.

Thiết kế nội thất chung cư The Zei

>> Bạn nên xem thêm các mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó tự nhiên thể hiện sự biến hóa ấn tượng của gu thẩm mỹ.

Trên đây chắc hẳn việc sở hữu mẫu thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình ưng ý là điều không hề khó. Tuy nhiên cuộc sống sẽ trọn vẹn hơn, biến mọi thứ mình thích theo ý muốn nhưng vẫn đảm bảo hài hòa giữa các thành viên trong gia đình. 

Hãy liên hệ với Morehome, những kiến trúc sư tâm huyết giàu kinh nghiệm đã thiết kế hàng trăm nghìn công trình thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình tại Hà Nội cao cấp trong cả nước có thể sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống hơn cả mong đợi.

>> Tham khảo qua dịch vụ thiết kế nội thất Morehome để không lỡ những ý tưởng độc đáo từ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.