TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

MoreGlass - Chuyên kính màu ốp tường bếp uy tín giá rẻ chất lượng

MoreGlass - Chuyên kính màu ốp tường bếp uy tín giá rẻ chất lượng

 

Đứng trên góc độ của một nhà tiêu dùng thông thái bạn có chọn kính màu ốp tường bếp cho không gian nấu ăn của gia đình hay không? Kính ốp bếp có thực sự cần thiết?

Bụi bẩn, dầu mỡ là nguyên nhân gây nên tình trạng bong tróc, ẩm mốc của bức tường phòng bếp. Điều này không chỉ khiến bức tường của gia chủ rút ngắn tuổi thọ mà còn làm giảm thẩm mỹ cho không gian căn phòng. Thấu hiểu được điều này, ngay sau đây chúng tôi xin được chia sẻ với bạn bí quyết giúp không gian ấm cúng đoàn tụ của gia đình thêm sang trọng sạch sẽ và thoáng mát. MoreGlass - Chuyên kính màu ốp tường bếp uy tín.

Có nên sử dụng kính màu ốp tường bếp hay không?

Kính màu ốp bếp một món đồ nội thất đang thịnh hành và trở thành “ Hot Trend” trong năm nay. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo quý khách hàng. Kính ốp bếp hiện đóng 1 vai trò quan trọng và vô cùng thiết yếu trong gian sống của mỗi gia đình.

kính màu ốp tường bếp

Kính ốp bếp màu đen đẹp, sang trọng

Đầu tiên, kính ốp bếp giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian ấm cúng của mỗi gia đình. Sự có mặt có kính màu ốp tường bếp luôn tạo động lực cho những mẹ nội trợ vào bếp nấu những bữa cơm ngon, nóng hổi cho gia đình. Hạnh phúc đơn giản là cùng gia đình thưởng thức những món ăn ngon.  Đây chính là bí quyết giữ lửa, gắn kết tình đoàn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Thứ 2, dầu mỡ, bụi bẩn vương dính trên tường là nguyên nhân chính gây tình trạng ẩm mốc tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển. Bởi vậy với đặc tính sáng bóng và không thấm nước, kính ốp bếp giúp các mẹ nội trợ tiết kiệm được thời gian và công sức trong vấn đề dọn dẹp, lau chùi.

Một số mẫu kính màu ốp bếp được chuộng hiện nay

Khi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng cao kèm theo đó là thị hiếu thẩm mỹ ngày càng trở nên quan trọng. Vì vậy hiện nay trên thị trường nội thất xuất hiện rất nhiều những mẫu kính màu ốp bếp với sự đa dạng và phong phú về màu sắc. Dựa vào mục đích và sở thích mà các gia chủ có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp. Một số mẫu kính ốp bếp được sử dụng thịnh hành và phổ biến tại không gian bếp của mọi gia đình Việt đó là:

  • Kính ốp bếp màu đen

  • Kính ốp bếp màu xanh: kính ốp bếp xanh ngọc, kính ốp bếp xanh dương, kính ốp bếp xanh lá cây

  • Kính ốp bếp màu đỏ

  • Kính ốp bếp màu vàng chanh

  • Kính ốp bếp màu nâu

kính màu ốp tường bếp

Kính ốp bếp đẹp tại MoreGlass

MoreGlass - Đơn vị chuyên kính màu ốp tường bếp uy tín

Với hơn một thập kỷ phát triển trong ngành MoreGlass được lọt vào top những đơn vị chuyên sản xuất và thi công kính bếp đẹp và chất lượng trên thị trường hiện nay. Trong suốt thời gian hoạt động, MoreGlass luôn tự hào vì luôn mang đến không gian bếp của mọi gia đình Việt sự sang trọng, nét thẩm mỹ với 1 chất lượng tuyệt vời. Chúng tôi nhận sản xuất thi công và lắp đặt mọi công trình bếp cho các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự và các nhà hàng lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S.

Kính màu ốp tường bếp MoreGlass - Sự lựa chọn thông thái cho mọi người tiêu dùng. Khi có nhu cầu đặt mua kính ốp bếp quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.