TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đừng bỏ lỡ các style thiết kế nội thất thịnh hành nhất hiện nay

Đừng bỏ lỡ các style thiết kế nội thất thịnh hành nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm các style thiết kế nội thất để ứng dụng vào ngôi nhà, công ty của mình? Đừng bỏ qua thông tin dưới đây. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những phong cách thiết kế nội thất Hà Nội ấn tượng, sang trọng nhất. Từ đó, bạn có thể chọn lựa các kiểu thiết kế nội thất phù hợp nhất dành cho mình.

Style thiết kế nội thất

Phong cách thiết kế phù hợp giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn.

1. Phong cách thiết kế tối giản (Minimalism)

Một trong các style thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay chính là Minimalism (chủ nghĩa tối giản). Với phong cách này, màu sắc chủ đạo thường là màu trung tính, đơn sắc như trắng, be, xám nhạt… Kèm theo đó là cách bố trí đồ nội thất đơn giản, lược bỏ những đồ dùng dư thừa để tối giản toàn bộ không gian. Nói cách khác, phong cách tối giản sẽ ưu tiên chức năng sử dụng hơn hình thức. 

Style thiết kế nội thất

Sự tối giản mang đến không gian yên tĩnh, giúp gia chủ tìm thấy sự an yên trong tâm hồn.

2. Phong cách nội thất cổ điển (Classic)

Cổ điển là phong cách thiết kế nội thất khá phổ biến trong giới thượng lưu. Với họa tiết cầu kỳ, tinh xảo cùng cách bố trí nội thất mạch lạc, phong cách này được đánh giá cao về vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Đồng thời, vật dụng đắt tiền cũng được sử dụng để thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 

Style thiết kế nội thất

Phong cách cổ điển mang hơi hướng của quý tộc đẳng cấp trong ý tưởng thiết kế nội thất tại Hà Nội cao cấp

3. Phong cách thiết kế hiện đại (Modern)

Trái ngược với style cổ điển, phong cách hiện đại tập trung vào việc tối ưu hóa diện tích không gian và sự tiện nghi. Các kiến trúc sư sẽ chú trọng vào việc bố trí nội thất với những công năng sử dụng đầy đủ nhất, giúp gia chủ cảm thấy thoải mái khi sinh hoạt. Chính vì thế, các kiểu thiết kế nội thất Modern rất thích hợp để ứng dụng vào các không gian vừa và nhỏ như căn hộ chung cư, nhà cấp 4 ở thành phố…

Style thiết kế nội thất

Phong cách nội thất hiện đại mang đến cảm giác năng động cho không gian nhỏ tại Hà Nội

>> Bạn nên khám phá những ý tưởng mới nhất tại: thiết kế nội thất hiện đại

4. Phong cách Tân cổ điển

Tân cổ điển là kết quả của sự giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Theo đó, những đường nét rườm rà sẽ được giản lược để thêm vào các món đồ nội thất có kiểu dáng hiện đại hơn để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian. Phong cách này thường sử dụng các món đồ nội thất bằng gỗ sơn PU, sơn Vecni hay thay thế mạ vàng bằng một số chất liệu hiện đại như nỉ, lụa…

Style thiết kế nội thất

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp của hiện tại và quá khứ tại Hà Nội

>> Tuyển chọn những ý tưởng: Thiết kế nội thất tân cổ điển mới nhất từ kiến trúc sư Morehome

5. Phong cách nội thất Retro, vintage

Đây là một trong các style thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ thập niên 50, 60 của thế kỷ trước. Vàng, xanh, cam… thường được sử dụng làm màu chủ đạo để tạo nên sự khác biệt cho phong cách này. Bên cạnh đó, đồ nội thất cũng có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại và cổ điển, mang đến hơi thở của quá khứ nhưng vẫn vui tươi. 

Style thiết kế nội thất

Phong cách retro mang hơi thở của thời gian.

6. Nội thất phong cách Hitech

Phong cách nội thất Hitech (High Technology) là phong cách thiết kế chuyên sử dụng các thiết bị nội thất hiện đại và ứng dụng công nghệ cao. Đây là style nội thất nhận được sự yêu thích của đông đảo những cá nhân đam mê công nghệ và sự sáng tạo. Theo đó, những vật dụng kim loại hay các mặt kính sẽ là các yếu tố tạo nên sự độc đáo cho không gian.

Style thiết kế nội thất

Nội thất hiện đại là đặc trưng của phong cách Hitech.

7. Phong cách thiết kế Eco

Phong cách được sinh ra để lan tỏa lối sống bảo vệ môi trường và hệ sinh thái toàn cầu. Theo đó, kiến trúc sư sẽ ưu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như gỗ, mây, tre, cây xanh… hoặc đồ dùng tái chế để tạo nên không gian xanh mát, giúp gia chủ cảm nhận được sự mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. 

Style thiết kế nội thất

Cây xanh là đồ trang trí nội thất không thể thiếu với phong cách Eco tại Hà Nội

8. Phong cách nội thất Bắc Âu (Scandinavian)

Đây là một trong các style thiết kế nội thất đang phát triển rất mạnh mẽ ở Việt Nam trong những năm gần đây. Phong cách này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch đến từ Bắc Âu. Các tông màu chủ đạo của phong cách Bắc Âu là trắng, nâu hoặc kem, kết hợp với nội thất hiện đại giúp tô điểm cho không gian thêm phần sang trọng, ấm áp. 

Style thiết kế nội thất

Phong cách Bắc Âu mang đến sự ấm áp cho không gian tại Hà Nội

9. Phong cách nội thất Indochine (Phong cách Đông Dương)

Phong cách nội thất Indochine là kết quả của sự sáng tạo dựa trên việc kết hợp giữa hai nền văn hóa lớn phương Đông và phương Tây, tiêu biểu là Trung Quốc và Ấn Độ. Theo đó, các vật dụng nội thất thường làm từ các chất liệu tự nhiên như gỗ, tre, mây… Đồng thời, các màu sắc trung tính như vàng kem, vàng nhạt, trắng… cũng được ưu tiên sử dụng trong các kiểu thiết kế nội thất theo phong cách Đông Dương. Sự kết hợp này sẽ tạo nên vẻ đẹp tĩnh lặng, độc đáo và đậm chất Á Đông.

Style thiết kế nội thất

Tại Việt Nam, phong cách Indochine đã được thêm vào các chi tiết mang đậm bản sắc dân tộc tại Hà Nội

10. Phong cách thiết kế Color block

Color Block là một trong các style thiết kế nội thất nhận được sự yêu thích của đông đảo người trẻ. Xu hướng này áp dụng quy tắc thiết kế dựa trên sự kết hợp màu sắc giữa hai hay nhiều khối màu tương phản. Việc sáng tạo trong cách phối hợp các màu sắc mạnh mẽ cùng những đường nét dứt khoát sẽ mang đến sự tươi trẻ, năng động cho không gian. Đồng thời, phong cách này cũng giúp gia chủ thể hiện được cá tính mạnh mẽ, gu thẩm mỹ độc đáo. 

Style thiết kế nội thất
Phong cách Color Block thích hợp với người trẻ, người yêu thích sự năng động, cá tính tại Hà Nội

Trên đây là bài viết chia sẻ về các style thiết kế nội thất đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam. Nếu bạn vẫn băn khoăn về việc chọn lựa phong cách nội thất cho nhà ở, công ty, liên hệ ngay với MoreHome - đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu Việt Nam để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.