TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thi công nội thất tại quận 1 mang lại không gian sống sang trọng và tiện nghi.

Thi công nội thất tại quận 1 mang lại không gian sống sang trọng và tiện nghi.

Thi công nội thất tại quận 1 mang lại cho không gian sống của bạn trở nên tiện nghi và sang trọng hơn. Nhờ vào đội ngũ nhân sự hùng hậu của Morehome đã tạo ra những công trình đẳng cấp được khách hàng đánh giá cao. Thể hiện hiện qua hàng nghìn công trình hoàn thiện không chỉ tại quận 1 mà còn lan rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu hơn về dịch vụ thi công nội thất từ Morehome nhé!

Tham khảo:

Thi công nội thất quận 1

Gợi ý công trình biệt thự đã được Morehome thi công nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Thi công nội thất là gì?

Thi công nội thất là quá trình hiện thực hóa bản vẽ 3D thành công trình thực tế. Đây là việc làm thiết thực để chủ đầu tư và nhà thầu đàm phán, xây dựng đi đúng hướng và tiến triển nhanh chóng trong tương lai. Thay vì xây nhà không có bản vẽ nên tính toán dễ bị sai lệch. Thiết kế kiến trúc giúp dự toán chi phí rõ ràng, nhanh chóng, chi tiết giúp gia chủ chủ động lựa chọn phương án sử dụng vật liệu chuẩn, đồng thời tiết kiệm chi phí. Thi công nội thất còn được hiểu là là tập hợp hàng loạt những hoạt động của rất nhiều khâu, nhiều con người, nhiều lĩnh vực nhằm tạo nên không gian sống, làm việc và sinh hoạt. Việc thi công nội thất chính là việc hiện thực hóa ý tưởng của người thiết kế và mong muốn của chủ đầu tư thông qua việc sử dụng vật liệu, máy móc và sức lực con người. Ý tưởng có được thực hiện, mong muốn có được đáp ứng hay không, phụ thuộc rất nhiều vào khâu thi công này.

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất hoàn thiện cho biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Các hạng mục tiến hành thi công.

Thi công nội thất bao gồm 2 công đoạn chính đó là thi công phần thô và thi công phần hoàn thiện. Vậy 2 công đoạn này cụ thể như thế nào? Dưới đây, Morehome sẽ giới thiệu đến 2 công đoạn thi công nội thất của Morehome.
- Thi công nội thất phần thô: Trong công đoạn thi công thô để định hình không gian như trần tường sàn bao gồm việc phá dỡ, xây mới các hệ tường, vách và hoàn thiện nền, sàn. thi công các hạng mục nước, điện, điện nhẹ, thông tin liên lạc, hệ thống thông khí, điều hòa không khí, tiếp đó là đến trần,... ở giai đoạn này chủ yếu thi công tại công trường. Điểm mẫu chốt lớn nhất là việc tính toán hợp lý giữa các tổ đội, nhà thầu để sao cho hiệu quả và không chồng chéo, cản trở nhau.
- Thi công nội thất trang trí hoàn thiện: Với giai đoạn hoàn thiện đồ đạc nội thất, mọi việc không đợi đến khi thi công thô hoàn tất mà thường được chuẩn bị và tiến hành từ trước đó với việc đo đạc, lập bản vẽ sản xuất, chốt màu sắc, mẫu vật liệu, mã màu, chủng loại thiết bị,... và tiến hành sản xuất tại xưởng để đợi đến ngày chuyển đến công trình lắp ráp. Sau khi lắp ráp hoàn thiện bố cục như bản vẽ xong bàn giao cho chủ nhà và đợi phản hồi của chủ nhà.

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Morehome đơn vị chuyên thi công nội thất đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ và theo quy trình đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.

Quy trình tiến hành thi công nội thất hoàn thiện của Morehome.

- Thực hiện khảo sát thực tế công trình : Mọi thiết kế đều xuất phát từ việc làm nổi bật không gian, điểm mạnh mà công trình có được cũng như khắc chế đi nhược điểm của căn nhà. Đó là lý do chúng tôi luôn hỗ trỡ đo đạc cho khách hàng sớm nhất sau khi gia chủ nêu các ý tưởng thiết kế căn nhà.
- Thống nhất bản vẽ 3D: Sau khi khảo sát công trình cụ thể và cặn kẽ, các kiến trúc sư nghiên cứu cho ra bản nháp với các thiết kế các bố trí không gian. Ở đây, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho gia chủ. Vì đã đăng ký gọi thiết kế và thi công nội thất trọn gói mà gia chủ sẽ tiết kiệm 50% phí thiết kế nội thất. Sau khi chốt hợp đồng thiết kế và thi công trọn gói, chúng tôi đưa ra cho gia chủ nhiều sự lựa chọn với các bản thiết kế phù hợp.
- Chốt bản vẽ 3D và lên bản vẽ 2D.
- Thi công nội thất theo bản vẽ: Giám sát thi công nội thất sẽ đảm bảo mọi công việc được thực hiện đúng, đảm bảo chất lượng công trình. Quá trình thi công theo bản vẽ được chia thành hai phân đoạn: thi công phần thô và thi công nội thất đồ gỗ.
- Kiểm tra vệ sinh công trình và bàn giao: Đây là bước cuối cùng những cũng là bước quan trọng cuối cùng trong thi công nội, kiểm tra và  vệ sinh công trình. Sau khi làm vệ sinh sạch sẽ thì đơn vị thi công sẽ liên hệ chủ nhà đến bàn giao, nghiệm thu công trình.

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Tham khảo các hạng mục thi công nội thất do Morehome thực hiện từ phòng khách, phòng bếp đến phòng ngủ, phòng thờ. Mọi thứ đều tuân theo một trình tự nhất định thể hiện sự chuyên nghiệp trong thi công nội thất.

Nhịp sống ở TP Hồ Chí Minh luôn phát triển mạnh mẽ và sôi động. Mọi người đều dần ưu tiên tạo cho mình một không gian sống đẹp nhất. Thi công nội thất quận 1 cũng vì thế mà phát triển không ngừng. Có thể nói, nếu như bản thiết kế nội thất là phần lý thuyết thì phần thi công nội thất chính là phần thực hành. Vì thế, mọi người cần tìm địa chỉ thi công nhà quận 1 uy tín, chất lượng nhất để thi công nội thất cho không gian của mình. Có như vậy mới tạo ra được một không gian như ý, giống hoàn toàn với bản thiết kế nội thất đã được dựng hình 3D trước đó.

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của những công trình thi công nội thất đi vào hoàn thiện của Morehome.

Trên đây là tất cả những thông tin cơ bản về một quá trình tiến hành thi công nội thất cho nhà ở hay một văn phòng nào đó. Morehome hi vọng bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản này để có thể chọn lựa cho mình một đơn vị thi công uy tín, chất lượng và thẩm mỹ. 
Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Morehome tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà đẳng cấp. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ quý đối tác, quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những thiết kế thi công nội thất đẳng cấp, đa dạng về phong cách.

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Thi công nội thất quận 1

Morehome thi công nội thất cho chung cư, biệt thự, nhà phố, showroom, văn phòng,.. chuyên nghiệp và chất lượng.

Thi công nội thất là bạn đồng hành không thể thiếu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Một công trình kiến trúc dù có quy mô hoành tráng, hình khối độc đáo và kiểu dáng hiện đại mà phần trang trí nội thất, thiết kế không gian sử dụng bên trong không tiện dụng, không hài hòa về mặt thẩm mỹ thì cũng sẽ trở thành một công trình chưa hoàn thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công nội thất tại quận 1 Tp. HCM chất lượng, đúng tiến độ và chế độ bảo hành uy tín thì hãy đến với Morehome ngay nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.