TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những lợi ích tuyệt vời của việc thi công inox mạ pvd trong thiết kế thi công nội thất

Những lợi ích tuyệt vời của việc thi công inox mạ pvd trong thiết kế thi công nội thất

Với độ bền chắc và tính thẩm mỹ cao, thi công inox mạ pvd đang dần trở nên sản phẩm được ưu ái trong thiết kế, thi công nội thất. Vậy, thi công inox mạ pvd đem lại những lợi ích cụ thể ra sao? Câu trả lời chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây của Nội thất MoreHome.

Những lợi ích tuyệt vời của thi công inox mạ pvd trong thiết kế thi công nội thất

Inox mạ pvd - với công nghệ bốc hơi lắng đọng vật lý, tạo ra lớp bảo vệ bề mặt kim loại giúp sản phẩm bền hơn và đẹp hơn, vừa đảm bảo chất lượng vừa an toàn, thân thiện với môi trường. Việc thi công inox mạ pvd đem đến rất nhiều những lợi ích dễ thấy như:

Thi công inox mạ pvd

Lợi ích khi thi công inox mạ pvd

Màu sắc

Với công nghệ phủ màu PVD hiện đại, mạ lên chất liệu inox chắc chắn đã tạo ra các sản phẩm vô cùng đa dạng về mặt màu sắc. Hiện nay, màu sắc phổ biến nhất có thể kể đến như: Màu bóng gương, vàng hồng, vàng mờ,….

An toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường

Quy trình mạ PVD trên cốt inox sử dụng công nghệ mạ bay hơi lắng đọng từ rất nhiều các lớp kim loại khác nhau. Công nghệ này được thực hiện hoàn toàn trong chân không để có thể tạo ra lớp phủ có màu hoàn hảo nhất, bền và sang trọng. Công nghệ này không sử dụng các chất độc hại và không gây ảnh hưởng tới môi trường.

Thi công Inox mạ vàng PVD giúp tạo điểm nhấn

Với các dạng như chữ v, chữ u, chữ t… việc thi công inox mạ pvd có thể khắc phục một cách hiệu quả những khe giản, khe nối giữa các vật liệu như gỗ, kính, gạch, đá … Từ đó, sản phẩm này có thể giúp che đi những khuyết điểm ở mép chân tường, mép sàn,…Vì vậy, các chi tiết, bộ phận sẽ được kết nối với nhau hơn, tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ, tạo sự hài hòa, tinh tế, liền mạch hơn cho công trình của bạn.  

Thi công inox mạ pvd không mất quá nhiều thời gian

Với kích thước được thiết kế tương đối nhỏ gọn, cùng trọng lượng nhẹ nhưng lại vô cùng rất chắc chắn. Các bước thi công inox mạ pvd không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần sử dụng các loại keo chuyên dụng, tháo gỡ lớp nilon bảo vệ và gắn lên bề mặt. Tuy nhiên, việc thi công lại cần được thực hiện bởi những người thợ chuyên nghiệp mới có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ ở mức cao nhất.

Độ bền cao

Sản phẩm Inox mạ vàng thường làm từ chất liệu inox 304 nên rất có trọng lượng tương đối nhẹ nhưng độ bền lại cực cao. Vật liệu này cho khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt, chống oxy hóa vượt trội hơn hẳn so với các vật liệu thông thường khác. Bên cạnh đó, việc thi công inox mạ pvd còn giúp hạn chế được tình trạng ăn mòn. Gỉ sét nên tuổi thọ có thể tăng từ 2 đến 3 lần so với các loại vật liệu khác. 

Che khuyết điểm hoàn hảo

Đây vừa là công dụng, vừa là ưu điểm của việc thi công inox mạ pvd. Sản phẩm này có thể che khuyết điểm trên mọi chất liệu như gạch, đá, kính, gỗ,… ở mọi vị trí khác nhau như trên sàn, trên trần, trên tường,… Không những tạo hiệu quả che khuyết điểm mà còn giúp tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Thi công inox mạ pvd

Che khuyết điểm hoàn hảo khi sử dụng làm khung gương lấp lánh trong các tiệm nail, spa cao cấp.

Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Hiện nay, việc thi công inox mạ pvd có thể được áp dụng trong rất nhiều không gian nội - ngoại thất khác nhau. Cũng bởi vậy mà sản phẩm này ngày càng trở nên phổ biến hơn trong trang trí các công trình.

MoreHome - MoreSteel - chuyên thi công inox mạ pvd chuyên nghiệp

Nhìn chung, việc thi công inox mạ pvd không quá phức tạp xong lại đòi hỏi trình độ chuyên môn cao để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Vì vậy, tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ là mong muốn của nhiều người. Hiểu được mong muốn của nhiều khách hàng về một đơn vị thi công uy tín, MoreSteel thương hiệu chuyên kim loại, inox của MoreHome đã trình làng khách hàng, đối tác trong giới về dịch vụ thi công inox mạ pvd chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đảm bảo đầy đủ các yếu tố như:
  • Được đảm bảo tính hiệu quả sau khi thi công inox mạ pvd với những giải pháp hoàn hảo nhất
  • Được tư vấn tận tình, chi tiết để lựa chọn phương án thi công phù hợp
  • Được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp
  • Được hưởng mức giá thi công inox mạ pvd phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi tốt
  • Được hưởng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng độc quyền tại MoreSteel - MoreHome

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

 

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Thi công inox mạ pvd

Từng sản phẩm đều được MoreSteel - MoreHome chăm chút từng đường nét từng kiểu dáng để tạo nên sản phẩm cao cấp, chất lượng, thẩm mỹ cao.

Ngoài dịch vụ thi công inox mạ pvd, MoreHome còn đem đến rất nhiều các dịch vụ thi công, trang trí nội thất khác. Vì vậy, hãy đến với MoreHome để chúng tôi có cơ hội đem đến cho công trình của bạn những giải pháp hoàn thiện công trình toàn diện nhất.

Trên đây là những lợi ích của việc thi công inox mạ pvd trong thiết kế thi công nội thất. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp quý khách có được sự lựa chọn phù hợp cho công trình của mình. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với MoreHome để được giải đáp kịp thời.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.