TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng thi công phào chỉ tân cổ điển hiện nay

Xu hướng thi công phào chỉ tân cổ điển hiện nay

Ngày nay, với sự phát triển nhanh của xã hội thì nhu cầu sinh sống tại các căn hộ vừa an ninh, vừa thời thượng lại tích hợp nhiều tiện ích của người dân cũng đang ngày một tăng lên. Đi kèm với đó thì việc thi công trang trí các vật dụng nội thất cũng được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Trong đó, không thể không kể đến xu hướng thi công phào chỉ tân cổ điển, đáp ứng được nhu cầu về mặt thẩm mỹ cho không gian, giúp căn hộ trở nên sang trọng, thanh lịch và thời thượng. 

>> Click tại đây để xem xu hướng mới nhất trong thi công tại: Thi công nội thất

Phào chỉ là gì? 

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Tham khảo nơi thi công phào chỉ tân cổ điển uy tín

Phào chỉ hay còn gọi với tên gọi khác là len tường, là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau và có những thanh gờ nổi lên. Loại vật liệu này được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong việc thi công nội thất như: trang trí, tạo điểm nhấn, che khuyết điểm, tạo hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt không gian. Hiện nay, phào chỉ đang được sử dụng phổ biến trong việc trang trí cho các không gian như nhà cửa, văn phòng, khách sạn,…

Có gì khác biệt giữa phào chỉ cổ điển và tân cổ điển?

Tuy có nhiều nét kế thừa, chắt lọc tinh hoa từ phong cách cổ điển nhưng thi công phào chỉ tân cổ điển vẫn có nhiều nét khác biệt hơn cho gia chủ mà bạn hoàn toàn có thể nhận ra. Phong cách phào chỉ tân cổ điển này sẽ là sự kết hợp những nét cầu kỳ của cổ điển, kết hợp với sự phóng khoáng của phong cách hiện đại thể hiện trên các đường nét thanh thoát, hoa văn giản dị hơn và chủ yếu tập trung vào những đường cong mềm mại. Ngoài ra, thay vì sử dụng các tone màu trầm như phong cách cổ điển, thi công phào chỉ tân cổ điển lại có sự đa dạng hơn về chất liệu sử dụng cũng như màu sắc tươi sáng giúp cho không gian trở nên tươi sáng, tinh tế và thời thượng hơn.

Các loại phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Trang trí nội thất vô cùng sang trọng với phào chỉ tân cổ điển

Hiện nay, thi công phào chỉ tân cổ điển thường được chia thành 2 loại là phào chỉ tân cổ điển để trang trí nội thất và phào chỉ tân cổ điển để trang trí ngoại thất.

Có một số phào chỉ tân cổ điển để trang trí nội thất đang được nhiều gia chủ sử dụng mà bạn có thể tham khảo qua đó là phào chỉ trần nhà, phào chỉ cho khung tường, lưng tường, phào chỉ len chân tường, hoa văn phù điêu trang trí, tấm nhựa ốp lamri tường,...

Ngoài ra, đối với thi công phào chỉ tân cổ điển cho ngoại thất, bạn cũng có thể tham khảo một số loại phào chỉ như phào chỉ đá, phào chỉ alu hay đắp phào chỉ xi măng.

Ứng dụng của thi công phào chỉ tân cổ điển trong thực tế

Hiện nay, thi công phào chỉ tân cổ điển đang được ứng dụng rất phổ biến ở mọi không gian khác nhau, điển hình nhất là không gian khách sạn. Các khách sạn thường rất ưa chuộng vật liệu trang trí này bởi nó giúp cho không gian trở nên sang trọng và quý phái hơn hẳn, tạo điểm nhấn thu hút riêng cho không gian của từng khách sạn.

Ngoài ra, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp phào chỉ tân cổ điển ở các không gian khác như trong biệt thự bởi nó toát lên được cho gia chủ, ở đây thường là những người trong giới thượng lưu sự đẳng cấp, sang trọng trong từng không gian của họ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng thường lựa chọn trang trí phào chỉ tân cổ điển cho các không gian khác như nhà ở, spa, studio,...

MoreHome - thi công phào chỉ tân cổ điển uy tín dành cho bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thi công phào chỉ tân cổ điển uy tín, chất lượng, có mặt trên toàn quốc mà giá cả lại hợp lý, phải chăng thì đừng bỏ qua MoreHome. MoreHome cam kết sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ thi công phào chỉ tân cổ điển với những sản phẩm phào chỉ được thiết kế tinh xảo, sắc nét nhất. Phào chỉ của chúng tôi sử dụng các chất liệu có độ chịu lực cực kỳ cao, giúp ngăn chặn tình trạng thấm nước, cong vênh hay mối mọt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, phào chỉ của MoreHome đều không hề chứa các than hoạt tính, đã được khử độc, khử mùi trước khi đưa đến thi công cho gia chủ, giúp an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Ngoài ra, khi lựa chọn thi công phào chỉ tân cổ điển tại MoreHome, quý khách sẽ được lựa chọn giữa vô vàn các mẫu phào chỉ tân cổ điển đẹp mắt và đa dạng màu sắc, cùng quá trình thi công gọn gàng, nhanh chóng, không cần sơn lại màu như phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao,...giúp gia chủ có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong suốt quá trình kiến tạo không gian cho căn hộ của mình. 

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

Thi công phào chỉ tân cổ điển

MoreHome - địa chỉ thi công phào chỉ tân cổ điển uy tín

Trên đây là một số thông tin về xu hướng thi công phào chỉ tân cổ điển mà MoreHome muốn chia sẻ cho bạn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với MoreHome qua Website: https://thietkenoithat.com/.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.