TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gợi ý các mẫu thiết kế thi công biệt thự 3 phòng ngủ đẹp, độc đáo

Gợi ý các mẫu thiết kế thi công biệt thự 3 phòng ngủ đẹp, độc đáo

Biệt thự 3 phòng ngủ là công trình nhà ở được lựa chọn từ nhiều gia đình. Tuy nhiên với những đặc điểm riêng biệt, làm sao để thi công biệt thự 3 phòng ngủ có thẩm mỹ cao và tối ưu được không gian như thiết kế? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn đọc có những gợi ý tham khảo thiết kế thi công biệt thự ấn tượng nhất. Hãy đọc ngay phần dưới đây để có những ý tưởng tuyệt nhất nhé. 

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

Gợi ý thiết kế thi công biệt thự 3 phòng ngủ cao cấp phong cách hiện đại tại biệt thự đảo ecopark

Những lưu ý khi thi công biệt thự 3 phòng ngủ  

Yếu tố tài chính

Một trong những yếu tố mà bạn đọc cần quan tâm trước khi bắt đầu thi công biệt thự 3 phòng ngủ là tài chính. Bởi khi thi công biệt thự đòi hòi nhiều chi phí hơn so với chung cư hay nhà ống rất nhiều. Bên cạnh đó, nếu biệt thự của bạn có khoảng sân, việc thi công ngoại thất cũng đòi hỏi thêm chi phí như: hồ bơi, sân vườn,... Những món đồ nội thất thông minh hiện đang được nhiều gia chủ quan tâm, với công dụng giúp ích cho căn nhà. Vì vậy, lựa chọn mua chúng, bạn cũng cần cân nhắc mọi yếu tố để đảm bảo cân đối tài chính.

Lựa chọn phong cách thiết kế bạn yêu thích

Hiện nay trên thị trường bất động sản có rất nhiều phong cách. Phong cách theo chiều dài lịch sử từ kiến trúc cổ điển với những đường nét tinh xảo, chạm khắc phù điêu mang tính nghệ thuật cao, đến phong cách tân cổ điển và phong cách hiện đại nổi bật. Ngoài ra, sự du nhập của một số phong cách nước khác, như châu Á có Nhật Bản, Hàn Quốc,... châu Âu có Pháp, Ý,... cũng được ưa chuộng không kém. Để lựa chọn phong cách phù hợp nhất bạn nên tìm đến chuyên gia lên bản vẽ thiết kế trước khi đi chuyển sang thi công hoàn thiện.

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách thiết kế bạn yêu thích 

Gợi ý phong cách thi công biệt thự 3 phòng ngủ tại MoreHome

Phong cách thi công tân cổ điển   

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

Gợi ý thiết kế thi công nội thất biệt thự tân cổ điển 3 phòng ngủ

Thiết kế thi công biệt thự 3 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển không còn xa lạ gì với nhiều bạn đọc. Phong cách tân cổ điển nổi bật khi sở hữu một không gian sang trọng, đem đến một cảm giác thời thượng cho người ở. Đây là phong cách độc đáo khi biến tấu giữa nét hiện đại và cổ điển trong không gian và đồ nội thất. Do đó được yêu thích bởi tránh được sự rườm rà, và bày trí một cách gọn gàng, tiện nghi. Bên cạnh đó điểm nổi bật của phong cách tân cổ điển là chú ý vào các tiểu tiết tinh tế trong căn nhà để tăng lên vẻ đẹp có một không hai. 

Phong cách thi công biệt thự hiện đại 

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

Thiết kế thi công biệt thự hiện đại

Đây là phong cách thi công biệt thự 3 phòng ngủ bạn nên cân nhắc. Phong cách hiện đại ưu tiên sự kết hợp sử dụng ánh sáng tự nhiên cùng ánh sáng nhân tạo hài hòa. Việc này giúp cho căn biệt thự 3 phòng ngủ của bạn thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn. Những món đồ nội thất thiết kế đơn giản nhưng phát huy đúng công dụng. Ngoài ra, điểm cộng của phong cách thi công hiện đại là rất phù hợp với những món đồ công nghệ thông minh như cửa tự động, thang máy,...

Phong cách thiết kế thi công Japandi cho biệt thự 

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách Japandi  

Được du nhập từ xứ sở hoa anh đào, đây là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối thi công biệt thự 3 phòng ngủ khi gia chủ là người hướng đến sự tối giản. Đặc điểm được yêu thích nhất của kiến trúc Japandi là căn biệt thự của bạn sẽ hướng đến sự cân bằng giữa nhà ở và thiên nhiên, bằng cách tận dụng các lợi ích từ thiên nhiên nên không gian luôn gắn với các yếu tố như không khí, nước, cây xanh … Bên cạnh đó vật liệu thường được sử dụng trong phong cách Japandi nhất chính là gỗ và tre để làm nội thất. Phong cách được đánh giá cao bởi sự thân thiện môi trường và không gian trong lành mang lại cho mỗi thành viên.

Phong cách thi công theo hướng luxury    

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ
Phong cách luxury khiến biệt thự trở nên sang trọng 

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ theo phong cách luxury sẽ giúp không gian sống của bạn được nâng tầm cao mới. Phong cách tập trung làm đẹp bố cục căn biệt thự, cũng như tinh tế trong các chi tiết nhỏ nhất để đem đến một cảm giác sang trọng và thời thượng. Điểm nhấn của phong cách là sử dụng những nội thất có thiết kế tinh xảo và rất bắt mắt, lung linh. Có thể nói, sự sang trọng mà phong cách mang lại chính là một cuộc sống hoàn mỹ, thanh nhã cho mỗi thành viên trong gia đình. 

Đơn vị thi công biệt thự 3 phòng ngủ uy tín, chuyên nghiệp

Là đơn vị chuyên thi công biệt thự đáp ứng cao nhu cầu tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, MoreHome đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ khi thổi vào những phong cách, những xu hướng, những giải pháp đột phá. Không chỉ cung cấp dịch vụ thi công biệt thự 3 phòng ngủ chuyên nghiệp mà MoreHome còn tạo ấn tượng với vô vàn không gian biệt thự như biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự vườn, nghỉ dưỡng, biệt thự phố, biệt thự có hồ bơi, .. vì vậy khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về không gian tương lai của mình. Mời bạn tham khảo hình ảnh hiện trạng công trình qua các góc nhìn thực tế dưới đây để đánh giá một cách khách quan và chính xác về năng lực chúng tôi:

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

 

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

 

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

Thi công biệt thự 3 phòng ngủ

Trong từng công trình, từ khâu khởi công, xây dựng cho đến sản xuất, lắp đặt nội thất hoàn thiện MoreHome đều thực hiện một cách chuẩn chỉnh đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng, thẩm mỹ, tiến độ.

Trên đây bài viết đã tổng hợp giúp bạn đọc những mẫu thi công biệt thự 3 phòng ngủ đang được yêu thích và chọn lựa nhiều bởi nhiều gia chủ hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích cho mình. Nếu bạn đang cần tư vấn từ chuyên gia trong ngành hãy liên hệ MoreHome ngay lập tức qua email: chinh@thietkenoithat.com hoặc hotline cuối trang.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.