TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đơn vị chuyên thi công cầu thang gỗ uy tín, giá xưởng|MoreHome

Đơn vị chuyên thi công cầu thang gỗ uy tín, giá xưởng|MoreHome

Thi công cầu thang gỗ được đánh giá là có nhiều lợi thế hơn tất cả các loại cầu thang hiện nay. Đây cũng là lý do khiến sản phẩm này ngàng càng được nhiều người lựa chọn hơn so với các dòng cầu thang truyền thống. Trong bài viết dưới đây, Nội thất MoreHome sẽ giới thiệu tới quý khách địa chỉ cung cấp dịch vụ thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp. 

Thi công cầu thang gỗ

Những ưu điểm của việc thi công cầu thang gỗ

Cầu thang gỗ đang dần trở nên phổ biến trong hầu hết các hạng mục thi công nội thất. Thực tế, việc thi công cầu thang gỗ đem lại nhiều ưu điểm dễ thấy như:

  • Độ bền cao, chắc chắn nếu bảo trì tốt có thể duy trì tuổi thọ đến hàng trăm năm.
  • Bề mặt có độ bám tốt nên khi di chuyển sẽ không bị trơn trượt.
  • Với màu sắc hoàn toàn tự nhiên chúng mang đến vẻ đẹp gần gũi, ấm áp, thư thái. Đồng thời với khả năng dễ tạo hoa văn chạm trổ chúng sẽ trở nên đẹp, sang trọng khẳng định đẳng cấp của chủ nhà như: cầu thang gỗ phong cách tân cổ điển, indochine, Địa Trung Hải,..
  • Đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Đặc biệt với một số loại gỗ có mùi hương còn mang đến cảm giác dễ chịu cho ngôi nhà. Đồng thời đặc tính mát vào mùa hè, không quá lạnh vào mùa đông giúp nâng niu đôi chân của bạn hơn, thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Việc vệ sinh trên sàn gỗ cũng không quá khó khăn nên có thể duy trì được vẻ đẹp tự nhiên theo thời gian.

Thi công cầu thang gỗ

Giới thiệu quy trình thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp

Hiện nay, quy trình thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp sẽ được thực hiện với đầy đủ 5 bước như sau:

Bước 1: Thi công mặt cầu thang

Bước đầu tiên trong quy trình thi công cầu thang gỗ là cần lắp đặt mặt cầu thang. Ở bước này, thợ thi công sẽ dùng vít bắn 2 đầu để có định bậc cầu thang một cách chắc chắn.

Bước 2: Thi công lắp đặt cổ bậc

Cổ bậc là phần tiếp nối giữa hai mặt cầu thang với nhau. Phần cổ bậc sẽ được dính nền bê tông bằng một số loại keo chuyên dụng và cố định bằng vít tại 4 góc.

Bước 3: Lắp đặt con tiện

Bước tiếp theo trong thi công cầu thang gỗ là lắp đặt con tiện. Giống như phần cổ bậc, con tiện cũng được cố định bằng một số loại keo chuyên dụng. Khoảng cách giữa các con tiện sẽ tùy thuộc vào thiết kế của từng công trình. Tuy nhiên, khoảng cách hợp lý nhất sẽ dao động trong khoảng từ 150 đến 200mm.

Bước 4: Bố trí tay vịn

Sau khi đã hoàn tất việc lắp đặt con tiện, bước tiếp theo của quá trình thi công cầu thang gỗ là bố trí tay vịn. Đây là một bước quan trọng, quyết định phần lớn tính thẩm mỹ của toàn bộ hệ thống cầu thang. Tay vịn sẽ được bếp nối bằng các gia công mặt dưới có kích thước gối đầu trên con tiện và kết nối với nhau bằng keo dính chuyên dụng.

Bước 5: Lắp đặt nẹp và hoàn tất thi công cầu thang gỗ

Bước cuối cùng trong quy trình thi công cầu thang gỗ là lắp đặt hệ thống nẹp bậc. Tương tự với thi công mặt bậc, nẹp cùng sẽ được cố định bằng đinh vít và keo dán để thêm phần chắc chắn.

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ giúp căn nhà trở nên sang trọng

Chia sẻ kinh nghiệm thi công cầu thang gỗ không nên bỏ qua.

Để quá trình thi công cầu thang gỗ đạt được hiệu quả cao nhất, bạn có thể áp dụng một số kinh nghiệm thi công cầu thang gỗ như sau:

Cố gắng lựa chọn những chất liệu gỗ tốt

Đối với việc thi công cầu thang gỗ có đòi hỏi rất cao về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, sự bền bỉ cũng là một yếu tố không nên bỏ qua. Vì vậy, gia chủ nên đầu tư lựa chọn các chất liệu gỗ cao cấp để đảm bảo được vẻ đẹp cũng như độ bền bỉ của công trình theo thời gian. Một số loại gỗ quý khách có thể lựa chọn để sử dụng cho quá trình thi công công cầu thang như lim Lào, lim Nam Phi, gỗ óc chó, căm xe,...

Xác định đúng mẫu thiết kế trước khi thi công

Mỗi không gian sẽ phù hợp với một mẫu thiết kế cầu thang khác nhau. Việc xác định chính xác mẫu trước khi thi công cầu thang gỗ là cách để tránh xảy ra sửa chữa, gây lãng phí. Đặc biệt, việc xác định thiết kế trước khi thi công sẽ tránh “lạc quẻ” với tổng thể không gian nội thất. 

MoreHome - đơn vị thi công cầu thang gỗ uy tín, chuyên nghiệp

Kỹ thuật thi công cầu thang gỗ tương đối khó. Đây cũng chính là lý do khiến việc lựa chọn đơn thi công cầu thang gỗ càng cần phải thận trọng hơn.

Hiểu được những khó khăn của khách hàng trong việc lựa chọn đơn vị thi công cầu thang gỗ uy tín, MoreHome tự tin giới thiệu dịch vụ thi công cầu thang gỗ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Thể hiện qua hệ thống xưởng quy mô được đầu tư máy móc tân tiến đảm bảo chất lượng cao trên từng sản phẩm, đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm với phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mẫu cầu thang gỗ đẹp, chất lượng. Hiện nay ngoài việc thi công cầu thang gỗ theo yêu cầu thiết kế, thi công nội thất MoreHome còn phục vụ đông đảo nhu cầu đơn lẻ tại các công trình nhà ở, nhà dịch vụ như căn hộ duplex, penthouse, biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,...

Các dịch vụ thi công nội thất cầu thang gỗ MoreHome:

  • Thi công cầu thang gỗ theo phong cách thiết kế: hiện đại, tân cổ điển, Indochine, Địa Trung Hải,...
  • Thi công cầu thang gỗ cho các không gian nhà ở: chung cư, biệt thự, nhà phố, showroom, văn phòng, khách sạn,..
  • Thi công các kiểu cầu thang gỗ: cầu thang gỗ xương cá, cầu thang gỗ xoắn, cầu thang gỗ vuông, cầu thang gỗ xoắn ốc, cầu thang gỗ chữ L,...
  • Thi công cầu thang gỗ kết hợp kính, sắt, đá,..

Với kinh nghiệm là đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, thiết kế nội thất, chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những giải pháp thi công cầu thang gỗ hoàn hảo cùng những cam kết:

  • Chất lượng thi công đạt chuẩn, đảm bảo an toàn và bền bỉ cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Giá thi công cầu thang gỗ phải chăng với nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình.
  • Được tư vấn, phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ thi công cầu thang gỗ sẽ được hưởng các chính sách bảo hàng độc quyền tại MoreHome. 
  • Chính sách bảo trì trọn đời cũng sẽ được thực hiện để tối ưu quyền lợi cho từng khách hàng.

Công trình thi công cầu thang gỗ đẹp, chất lượng từ Nội thất MoreHome

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ

Thi công cầu thang gỗ uy tín và chất lượng tại MoreHome

Hy vọng, qua bài viết trên quý vị và các bạn sẽ hiểu rõ hơn thế mạnh, năng lực vượt trội khi đáp ứng cao, đa dạng nhu cầu từ dịch vụ thi công cầu thang gỗ. Nếu Quý vị và các bạn đang muốn tư vấn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc hay cần đơn vị thi công chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu khắt khe từ bản vẽ thiết kế kiến trúc sư hãy liên hệ với MoreHome qua hotline cuối website để sở hữu mẫu cầu thang gỗ chất lượng, thẩm mỹ với giá xuất xưởng cạnh tranh nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.