TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

#8 Lưu ý quan trọng khi thi công vách đá xuyên sáng

#8 Lưu ý quan trọng khi thi công vách đá xuyên sáng

Thi công vách đá xuyên sáng được ưa chuộng tại các quán bar, quán karaoke bởi nó giúp không gian quán thêm phần bắt mắt, thu hút. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nắm rõ, biết tường tận quy trình và lưu ý khi thi công vách bằng đá xuyên sáng trong thực tế. Vì thế, bài viết về lưu ý khi thi công vách đá xuyên sáng sẽ truyền tải những thông tin này để khách hàng nắm rõ nhất. 

Đá xuyên sáng là gì? 

Đá xuyên sáng hiện nay là loại đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo có khả năng cho ánh sáng đi qua. Loại đá này thường được dùng để trang trí nội thất, cùng với một hệ thống đèn phía trong thì ánh sáng sẽ phản chiếu và khuếch tán những ánh sáng này ra bên ngoài, tạo không gian sang chảnh.

Thi công vách đá xuyên sáng

Đá xuyên sáng làm nổi bật căn nhà

Các loại vách đá xuyên sáng phổ biến hiện nay 

Đá xuyên sáng Onyx 

Đá xuyên sáng Onyx có hai loại chính là đá tự nhiên và đá nhân tạo với nhiều đường vân khả năng xuyên sáng vượt trội, nhiều màu sắc độc đáo. Chúng được sử dụng phổ biến trong không gian của các quán bar, nhà hàng, spa,... để trang trí. 

Đá Agate xuyên sáng 

Đá Agate là một loại của đá thạch anh được sử dụng khá nhiều với tác dụng làm giảm căng thẳng, áp lực cuộc sống. Mang đến nguồn năng lượng tích cực từ đó giúp con người khỏe  mạnh hơn về thể chất lẫn tinh thần. Loại đá này mang nhiều ý nghĩa tâm linh, phong thủy. Nếu đặt đúng chỗ, đúng không gian và hợp với gia chủ, chúng sẽ phát huy đúng lợi thế của mình. 

Đá thạch anh xuyên sáng 

Đá thạch anh xuyên sáng là vật liệu trang trí được nhiều khách hàng ưa thích. Loại đá này được sử dụng để ốp tường phòng khách, phòng làm việc hoặc đại sảnh công ty. Vơi tuổi đời lên tới 15-30 năm, cùng khả năng chống thấm tốt, mặt đá trơn bóng, người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi chỉ bằng một chiếc khăn ấm. 

Đá Granite xuyên sáng 

Đá xuyên sáng Granite là loại đá tự nhiên được sử dụng phổ biến nhất với vẻ đẹp sang chảnh lung linh mà nó đem lại. Không có khả năng xuyên sáng cao ngất ngưởng như đá Onyx, đá granite đưa đến ánh sáng vừa phải nhưng độ cứng cực kỳ cao chỉ đứng sau kim cương trên độ thang cứng Mohs. 

Do đó, đá granite xuyên sáng chủ yếu được sử dụng nhiều với chức năng làm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất như ốp phòng khách, làm mặt bàn, ốp tường, ốp sàn nhà và ốp mặt tiền,...

Đá xuyên sáng nhân tạo solid surface 

Loại đá này hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất Việt bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật mà không phải loại đá nào cũng sở hữu. Được sản xuất bởi tập đoàn LG Hàn Quốc bằng công nghệ hiện đại với nguyên liệu chủ yếu là hỗn hợp composite được cấu thành từ hợp chất cao phân tử là resin (keo polyester, acrylic, vinyl ester) và các vật liệu gia cường như: aluminum trihydrat (ATH), bột đá, cùng một số phụ gia, xúc tác và chất tạo màu. Vì thế, loại đá này sở hữu các ưu điểm nổi bật như: Màu sắc đa dạng không giới hạn, Độ bền cao, có độ thẩm mỹ cao, khả năng xuyên sáng đầy ấn tượng và đặc biệt có thể đáp ứng mọi thiết kế độc đáo. 

Lưu ý quan trọng khi thi công vách bằng đá xuyên sáng, vách đá tivi  

Để đảm bảo chất lượng và sử dụng loại đá này trong thời gian quá trình sử dụng, đơn vị thi công cũng như khách hàng cần lưu ý những điều cơ bản sau: 

  • Tránh nhiệt độ trên 80 độ C tác động vào được 
  • Nhạy cảm với những tác động quá mức hoặc lâu dài cho tia UV bức xạ khiến màu sắc của đá bị phai màu và trở nên vàng ố. 
  • Nếu không có vật hỗ trợ, tránh dùng tấm làm mặt phẳng ngang lớn. Độ dày 10mm thì bắt buộc phải dùng 2 tấm.Bề ngang càng giảm thì khả năng chịu tải càng lớn, dễ nứt vỡ.
  • Không được tác động vào đá khi nhiệt độ quá 80 độ C. 
  • Hạn chế những tác động quá mức hoặc lâu dài có liên quan đến tia bức xạ. Điều này dẫn đến màu sắc của đá pha biến hoặc trở nên màu vàng. 
  • Tránh dùng tấm làm mặt phẳng ngang lớn mà không có vật gì hỗ trợ. 
  • Tham khảo giá cả từ nhiều nguồn, nhiều đơn vị khác nhau để lựa chọn đại chỉ có giá cả hợp lý nhất. 
  • Tìm kiếm đơn vị thi công vách đá xuyên sáng, vách đá tivi uy tín, chất lượng. 

Quy trình thi công đá ốp vách tivi đạt tiêu chuẩn 

Thi công vách đá bằng đá xuyên sáng là kỹ thuật khó, đòi hỏi kỹ thuật cao của các kỹ sư lành nghề mới có thể tạo ra các vách đá tivi tuyệt đẹp, chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn. 

  • Bước 1: Khảo sát, đo đạc kích thước diện tích bề mặt vách tường
  • Bước 2: Gửi thiết kế 3D đá ốp tường treo tivi cho chủ nhà 
  • Bước 3: Chuyển vật tư, đá ốp vách tivi đến khu vực cần thi công
  • Bước 4: Thi công ốp đá vách tivi 
  • Bước 5: Hoàn thiện nghiệm thu sản phẩm 

Lý do lựa chọn thi công vách đá xuyên sáng tivi tại MoreStone

MoreStone là thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty nội thất MoreHome được nhiều khách hàng biết đến là sản xuất và thi công vách đá xuyên sáng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. 

Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trong thi công vách đá xuyên sáng, MoreStone cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với sự an tâm tuyệt đối, được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo thực hiện đầy đủ và chính xác chính sách bảo hành và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. 

Khi lựa chọn thi công vách tivi bằng đá xuyên sáng tại MoreStone, chúng tôi cam kết mẫu mã giống bản thiết kế 100% và giá sản phẩm luôn tốt nhất thị trường với nhiều gói khuyến mãi. 

Thi công vách đá xuyên sáng

Thi công vách đá xuyên sáng

Thi công vách đá xuyên sáng

Thi công vách đá xuyên sáng

Thi công vách đá xuyên sáng

Tham khảo gợi ý các mẫu thi công đá xuyên sáng từ MoreStone

Hy vọng với những thông tin được cung cấp ở trên về thi công vách đá xuyên sáng, quý khách hàng đã tự tin lựa chọn loại đá này để ốp tivi. Để biết thêm nhiều thông tin khác, khách hàng vui lòng liên hệ qua trực tiếp với MoreStone qua website: https://thietkenoithat.com

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.