TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tranh kính được sử dụng như thế nào?

Tranh kính được sử dụng như thế nào?

Hiện nay, tranh kính nghệ thuật đang là một trong những nội thất được ưa chuộng nhất để trang trí nội thất nhà. Đây là loại hình nghệ thuật mới, lạ, độc đáo và đẹp mắt. Với sự thiết kế công phu và quy trình sản xuất tỉ mỉ đã làm nên độ “độc” và “đẹp” cho bức tranh.

Vậy làm thế nào để sử dụng một bức tranh kính một cách hiệu quả. Sau đây Licoglass sẽ mang đến cho bạn cách sử dụng tranh kính như thế nào cho có hiệu quả và hợp lý.

  1. Tranh kính cường lực được dùng làm tranh treo tường

Trong xu hướng ngày nay trang trí nhà với sản phẩm tranh kính nghệ thuật đang là xu thế và rất là được ưa chuộng trong các gia đình có điều kiện về kinh tế, nhất là ở các thành phố lớn. tranh kính là thể loại tranh được điêu khắc và chạm trổ trên những tấm kính cường lực chắc chắn và được phun màu sống động.

TRANH-KINH-HOA-MAU-D...

Bạn có được những bức tranh kính tuyệt đẹp, độc và mới lạ nhưng không biết phải treo ở vị trí nào cho phù hợp. Trước hết , phải chọn mua tranh theo phong cách của nhà, không thể nhà theo phong cách hiện đại mà lại đi chọn những bức tranh theo phong cách cổ điển.

Thứ hai, kích cỡ tranh phải thật linh hoạt. Phải chọn những bức tranh có kích cỡ khác nhau để tạo điểm nhấn cho nhau, không nên chọn cùng một kích cỡ tạo cho người xem nhàm chán. Không nên treo quá nhiều tranh cùng trong một căn phòng.

Thứ ba, ánh sáng trong căn phòng cũng là yếu tố quan trọng để nhấn mạnh và tôn vẻ đẹp cho những bức tranh.

Thứ tư, khoảng tường thích hợp và chiều cao hợp lý. Không nên quá tham lam treo quá nhiểu tranh kính trên một bức tường để phô diễn. chiều cao hợp lý của bức tranh kính là điểm nhìn cảu tranh ngang với tấm mắt ngườixem.

Như vậy, tranh kính nghệ thuật là một sản phẩm tôn lên vẻ trang trọng lịch sử và tạo không gian nhà bạn thêm thoáng đãng vì vậy hãy tìm hiểu kĩ càng cách treo tranh kính cho hợp lý với nhà bạn để đặt hiệu quả tối đa nhất của tranh kính.

  1.  Tranh kính dùng làm vách ngăn nghệ thuật

Vách ngăn kính là sản phẩm quen thuộc trong kiến trúc nội thất hiện đại. Vách ngăn kính nghệ thuật được rất nhiều các công trình xây dựng lớn ưa chuộng và sử dụng vì chúng không chỉ có giá trị về công năng sử dụng mà nó còn mang đến cho không gian đẹp và thẩm mỹ hơn. Việc sử dụng vách ngăn kính nghệ thuật là một xu hướng trang trí mới, nó vừa chiếu sáng xuyên suốt ngôi nhà lại mang tính thẩm mỹ cao.

Vách ngăn kính lớn là một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, đưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.

Vách kính có tính ứng dụng rất cao, được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Trong các văn phòng, khi mà diện tích ngày càng bị thu hẹp thì việc sử dụng vách ngăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng những chất liệu làm hạn chế tầm nhìn và đơn điệu, những tấm vách ngăn mỏng với chất liệu trong suốt tạo cho không gian riêng cho mỗi nhân viên và đặc biệt là rất thoáng đãng.

Bên cạnh đó, vách kính cũng được sử dụng để lắp cầu thang kính, phòng tắm kính, hoặc thay thế những bức tường thô kệch làm mất tầm nhìn không gian và thẩm mỹ, nếu sử dụng sản phẩm vách kính sẽ phô bày được hết những sản phẩm nội thất bên trong ngôi nhà của bạn, giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Đặc biệt khi sử dụng vách tấm kính cường lực sẽ không cong vênh, biến dạng, cách âm và cách nhiệt tốt, dễ lau chùi vệ sinh, mẫu mã đa dạng, không gian thoáng mát, thi công lắp đặt nhanh và bền đẹp vơi thời gian.

  1. Dùng làm cầu thang kính

Trong một ngôi nhà cầu thang được ví như chiếc sương sống trong một ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cầu thang với những chất liệu khác nhau như inox, kính, gỗ.....mỗi loại sản phẩm lại có những ưu điểm đặc trưng khác nhau.
Tuy nhiên khi diện tích càng chật hẹp, không gian là yếu tố vô cùng quan trọng thì sử dụng cầu thang bằng vật liệu kính là một lựa chọn tối ưu để mang lại cảm giác thoáng đãng, không bị chia cắt mà vẫn đảm bảo được an toàn.

tranh-kinh-dung-lam-...

Cầu thang kính là loại cầu thăng đang được sử dụng khá là phổ biến vì nó có nhiều mẫu mã và nó có cấu tạo khá chi tiết với các phụ kiện đi kèm như:

  • Trụ: Trụ ở đây có thể làm bằng inox nhôm hay gỗ theo các dạng trụ ngắn hoặc trụ dài hoặc không trụ.
    + Tay vịn: Thông thường làm bằng kim loại inox hoặc sử dụng gỗ hoặc nhựa PVC Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế phù hợp với bất cứ không gian, diện tích nào, dễ dàng lắp đặt, dễ phối hợp với kiến trúc ngôi nhà.
    + Pat đơn, pat đôi: Dùng cho loại cầu thang cần không gian rộng, pad đơn hoặc pad đôi được bắt vào bên sườn cầu thang để dựng kính lên.
    + Kính: Sử dụng kính cường lực (10mm,12mm,15mm,19mm...) hoặc kính dán an toàn. Tuy nhiên độ bền thì kính cường lực được đánh giá cao hơn.

Cầu thang kính có chức năng đó là tạo lối đi gắn kết các tầng của ngôi nhà; bảo vệ người di chuyển lên xuống giữa các tầng không bị ngã hay rơi ra; tạo điểm tựa khi di chuyển; trang trí tang độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.Cầu thang bằng kính cường lực giúp nới rộng không gian trong nhà. Thay cho những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt bê tông đơn thuần, những tấm kính trong suốt sẽ làm phương tiện lưu thông chính cho những căn nhà giảm bớt nặng nề. 
Cầu thang kính còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều. Ngoài ra cầu thang kính rất an toàn, dễ dàng vệ sinh., đẹp và sang trọng giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà. Chất lượng cao, chịu lực tốt. 

  1. Dùng làm lan can kính

Lan can kính một cái tên cũng còn khá là mới mẻ tại Việt Nam,khi mà chúng ta đã quá quen thuộc với những mẫu lan can truyền thống luôn được ưa chuộng bởi sự chắc chắn, an toàn của nó. Nhưng đó chính là sự đột phá của kiến trúc hiện đại ngày nay, mang đến nét đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian.

Lan can kính cường lực là một hạng mục được rất nhiều các công trình sử dụng, lan can kính cường lực trang trí cực đẹp cho ngôi nhà của bạn. Kính cường lực sẽ tạo cảm giác nới rộng cho không gian kiến trúc, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội - ngoại thất công  trình, là chọn lựa của các ngôi nhà, biệt thự cao cấp, các tòa nhà văn phòng, mang lại sự sang trọng, trang nhã, tính thẩm mỹ cao.

Kiểu cách của lan can làm bằng kính là dạng vách ngăn bằng kính ở rìa 2 bên cầu thang đủ khả năng ngăn người đi lại không bị ngã tại các sàn nền có cao độ chênh nhau từ 2 bậc thang trở lên. Lan can cầu thang kính được cấu tạo bởi kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.

Việc hiểu rõ công dụng của chúng trong nhà và biết áp dụng đúng sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ của căn nhà bạn. Có lan can bằng kính cường lực sẽ giúp ngôi nhà bạn trông sáng sủa và sang trọng hơn, dễ dàng lau rửa, bền đẹp ngoài ra nó đáp ứng đủ yêu cầu của một lan can đó là bền vững, chắc chắn. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng lan can bằng kính trong nhà khi nó vẫn làm nổi bật vẻ đẹp căn nhà của bạn cũng đồng thời bảo vệ con nhỏ cửa bạn không bị té ngã khỏi lan can

Ta có thể sử dụng lan can kính vào các ví trị trong nhà như: cầu thang, ban công, đại sảnh, ban công film cách nhiệt.  Khi các công trình dân dụng như biệt thự, nhà tầng nếu sử dụng cũng sẽ tạo được mỹ quan, sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

Ngoài ra, tranh kính nghệ thuật có thể dùng để thay thế các tấm kính vô hồn, vộ cảm xúc để cho không gian nhà bạn được tươi mới và trang trọng hơn, tạo cho bạn cảm giác có hồn có cảm xúc hơn khi vào ngôi nhà

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.