TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các bước sản xuất kính cường lực

Kính cường lực có khả năng ngăn chặn các tia tử ngoại, cách âm, có thể chịu nén cao, tránh tác động xấu của gió và khí độc, kính còn có tác dụng lấy sáng và đặc biệt kính cường lực có ứng dụng cao trong trang trí. Vậy để có được một tấm kính cường lực thì phải trải qua những khâu chế tạo như thế nào?

Dưới đây là quy trình sản xuất kính cường lực của Licoglass:

Bước 1: Khâu cắt kính

Trước tiên ta lấy 1 tấm kính nguyên bản và đưa lên máy cắt để cắt theo kích thước khác nhau tùy vào đơn đặt hàng của khách hàng. Khi cắt kính ta có thể sử dụng bàn cắt kính thông thường, bàn cắt kính tự động hoặc dây chuyền cắt kính tự động khi số lượng gia công lớn. Sau khi ta cắt xong theo kích thước, tấm kính có thể được khoan khoét theo nhu cầu sử dụng của đơn hàng.

Bước 2:  Gia công trên tấm kính cường lực

Thông thường thì kính khá là nguy hiểm, đặc biệt là tấm kính sau khi được cắt bởi có độ sắc của các cạnh cao, do đó dễ dàng gây sát thương cho người dùng. Để hạn chế và loại bỏ điều này thì ngay sau khi các tấm kính được cắt xong và trước khi bước vào phần tôi nhiệt đều được xử lý bằng cách mài bề mặt. Ở đây có thể dùng máy mài đơn cạnh, máy mài song cạnh, máy mài vát,..tùy theo yêu cầu của khách hàng. Có thể in logo trên bề mặt  kính theo yêu cầu của khách.

Bước 3: Rửa, sấy khô và kiểm tra chất lượng kính cường lực

Các tấm kính sau khi được gia công sẽ được rửa sạch và sấy khô để tránh những khuyết tật tại bề mặt tấm kính sau khi tôi. Đây là bước kiểm tra kính xem có đạt yêu cầu hay không? Và đây cũng là bước rất quan trọng bởi sau khi đưa vào gia nhiệt trở thành kính cường lực thì không thể gia công được nữa khi đó nếu có sai sót chỉ còn cách làm cái khác thay thế.

Bước 4: Gia nhiệt kính

Sau khi hoàn thành xong quá trình sấy khô và kiểm tra tấm kính được đưa tới hệ thống gia nhiệt bằng bàn con lăn. Ở đây tấm kính sẽ được gia nhiệt đến nhiệt độ khoảng 700 độ C đồng đều trên toàn bộ bề mặt tấm kính và hóa mềm.

Bước 5: Thành phẩm

Sau khi gia nhiệt thành công, kính đã thành phẩm được lấy ra khỏi dây chuyền và chuyển sang bộ phận kiểm tra xuất xưởng. Có nghĩa là đây là giai đoạn cuối cùng để sửu dụng và thi công kính cường lực cho công trình.

Như vậy, quy trình sản  xuất ra một tấm kính cường lực rất là phức tạp. Tuy nhiên, để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng những sản phẩm kính cướng lực đang ngày một gần hơn với người tiêu dùng và ứng dụng khá rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.