TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Archive by tag: thiet ke noi that biet thuReturn
RSS
  • Ngắm nhìn mẫu thiết kế căn hộ 40m2, 45m2.50m2 1 phòng ngủ lý tưởng

    Căn hộ chung cư nhỏ với diện tích 40m2 là một bài toán khóđặt ra các nhà Thiết kế nội thất chung cư mini ,Trong diện tích 40m2 phải bố trí, sắp xếp như thế nào để cho căn nhà trở nên rộng rãi, cho chiều sâu về thẩm mỹ và phải làm sao để cóđầy đủ công năng cho gia đình
    XEM CHI TIẾT
  • Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng, cao cấp bởi kiến trúc sư nổi tiếng Morehome

    Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được mệnh danh là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam và xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Chính vì vậy, những căn biệt thự Vinhomes Riverside được chăm chút kỹ lưỡng về nội thất, sao cho vẻ đẹp sang trọng được nâng lên tối đa. Nội thất Morehome tự hào là đơn vị đồng hành trong quá trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside.
    XEM CHI TIẾT
  • Thiết kế biệt thự 60m2 hiện đại tiện nghi, sang trọng

    Nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất nhỏ và có ước muốn thiết kế biệt thự 60m2 thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi vì ngay sau đây chúng tôi sẽ gợi ý một số lưu ý cũng như vấn đề khi xây dựng biệt thự nhỏ và điển hình trong bài viết này sẽ là thiết kế biệt thự 60m2.
    XEM CHI TIẾT
  • Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017- P2

    Trong phần 2 tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu với các bạn mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2 và thiết kế nội thất biệt thự hiện đại. Mời các bạn cùng theo dõi.
    XEM CHI TIẾT
  • Điểm nhấn thiết kế nội thất cổ điển

    Thiết kế nội thất cổ điển thường có một sức hút không thể cưỡng lại đối với những ai yêu thích sự sang trọng, bề thế, chắc chắn của phong cách này. Tuy nhiên, với những người sở hữu căn hộ có diện tích khiêm tốn, có vẻ như phong cách thiết kế nội thất này lại không phải là lựa chọn tốt. Nếu bạn đang có suy nghĩ này thì sau khi ngắm nhìn một số mẫu thiết kế dưới đây xin bạn hãy nghĩ lại!
    XEM CHI TIẾT
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

    Trong phong thủy, phòng ngủ cũng là nơi không kém phần quan trọng trong tổng thể ngôi nhà, vậy nên thiết kế nội thất trong xây dựng và bố trí phòng ngủ như thế nào để phong thủy phòng ngủ vừa mang lại giấc ngủ ngon vừa mang lại vận khí cho chủ nhân của nó.
    XEM CHI TIẾT
  • Mẫu thiết kế nội thất không gian đa năng

    Trong thiết kế nội thất đẹp cho nhà tại, văn căn phòng, phòng chung cư, biệt thự… vv Chúng ta có nhiều không gian với các vị trí và diện tích khác nhau, thể tích lớn thì thích hợp với các nội thất không gian Nội tại lớn, vậy với không gian nhỏ ta có những mẫu nội thất căn phòng nào, vừa tạo ra một căn phòng đẹp cơ mà sẽ làm cho không gian dùng cho nhu cầu khác cho phòng khách không.
    XEM CHI TIẾT
  • Nội thất chung cư theo kiến trúc mở tuyệt đẹp

    Những mảng tường ốp gỗ hài hòa với màu trắng của trần, tường nhà mang lại vẻ hiện đại trong căn hộ có lối kiến trúc mở. Phòng khách - phòng bếp - phòng ăn liên thông tạo không gian mở rộng cho căn nhà nhưng vẫn có sự gắn kết chặt chẽ với nhau trong thiết kế nội thất mang lại sự ấm cúng và gần gũi.
    XEM CHI TIẾT
  • Chia sẻ tiêu chuẩn cần đạt được trong thiết kế nội thất

    Để có được những bản thiết kế nội thất chung cư đẹp và chuẩn, các bạn cần phải biết đến và tận dụng các kỷ năng cơ bản và đạt được trong bản vẽ thiết kế của mình.
    XEM CHI TIẾT

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.