TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 1 vách bên Licoglass

Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 1 vách bên Licoglass

 

Với sự sáng tạo, độc đáo cùng với đó là những thiết kế vô cùng ấn tượng và tinh tế, dòng cửa kính thuỷ lực 1 cánh 1 vách bên Licoglass đã tạo được thiện cảm tốt với khách hàng. Mang đến cho công trình của bạn một không gian mở và đảm bảo được độ kín khít, cách nhiệt, cách âm tốt, hơn thế nữa còn tạo sự độc đáo, mỹ quan cho ngôi nhà.

Dòng cửa kính thuỷ lực 1 cánh 1 vách bên hội tụ nhiều tính năng vượt trội cùng với đó là có tính thẩm mỹ cao, ứng dụng kính dán an toàn cho thủy lực là việc rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 1 vách bên đang  thay thế dần các loại cửa còn dùng các loại song sắt kém thẩm mỹ.

cua-kinh-thuy-luc

Dòng cửa kính thuỷ lực sử dụng kính cường lực có tính chịu lực cao gấp 4 đến 5 lần so với các loại kính thông thường có độ dày cùng kích thước. Cửa kính thủy lực này là do bản lề cửa kính thủy lực có cấu tạo, thiết kế và bố trí khác so với các bản lề cửa gỗ, cửa inox truyền thống. Bản lề cửa kính thuỷ lực nằm ngầm dưới sát mép tường, sàn nhà, phía trên có tấm kim loại che phủ.

Phụ kiện cửa kính thủy lực

- Tay nắm cửa thuỷ lực

Mỗi cánh cửa thủy lực bạn phải 1 bộ gồm 2 phần nằm đối nhau qua tấm kính chịu lực. Kiểu dáng, chất lượng tay nắm khá đa dạng. Tay nắm có tác dụng tránh dính vết ở trên tay lên kính, dẫn đến mờ kính. Bên cạnh đó tay nắm cũng giúp việc đóng mở thuận tiện hơn. Có thể dùng để khóa bằng khóa dây, có rất nhiều chủng loại, nhiều hãng khác nhau để có thể phù hợp với cửa kính nhà bạn.

- Bản lề âm sàn cửa thủy lực

Thị trường hiện nay bản lề cửa kính có nhiều mẫu mã đa dạng nhập khẩu từ các nước khác nhau như Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Nhật Bản. Công dụng của bản lề là làm cho lực giảm dần đều. Có thể mở cửa về cả hai phía theo 90 độ, hoặc đẩy về một phía, tại điểm kịch thì có mấu chốt, để giữ cửa không bị trôi về điểm đóng. Một số loại có có tính năng tự hút khi đến gần điểm đóng, để đảm bảo độ khít giữa 2 cánh. Trong quá trình vận hành cũng tuyệt đối không để bụi bám bẩn, hay chất lỏng rơi.

cua-kinh-thuy-luc2

- Kẹp kính cửa thuỷ lực

Kẹp trên, kẹp giữa, kẹp dưới, kẹp ty, kẹp ngỗng trên.

- Khoá sàn cửa:

- Nhôm xập

- Keo dán kính APL ( A200, A300, A500…)

Ưu điểm của cửa kính thuỷ lực 1 cánh 1 vách bên

- Cách âm, cách nhiệt tốt

- Tránh khỏi ô nhiễm, khói bụi

- Không gian trẻ trung năng động phù hợp với diện tích không gian nhỏ.

- Khí hậu nóng nực cũng không ảnh hưởng đến cửa kính thủy lực, sẽ tạo cho chúng ta cảm giác mát và dễ chịu.

- Tiện lợi cho việc đóng mở khi có hệ thống thủy lực

- Đảm bảo sự an toàn và chắc chắn

- Tạo không gian riêng và phân vùng cho từng khu vực

- Tận dụng ánh sáng từ ngoài tự nhiên

cua-kinh-thuy-luc3

Với nhiều đặc tính vượt trội và có tính thẩm mỹ cao, sử dụng kinh toi hoặc kính an toàn  là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại, Cửa kính cường lực dần thay thế hoàn toàn các ô cửa còn sử dụng các loại song sắt kém thẩm mỹ. Hơn nữa với không gian mở rộng hơn, cửa thủy lực đã hạn chế tối đa việc bám bụi, vì thế, công việc vệ sinh cửa cũng đơn giản hơn. Loại cửa kính thủy lực đang sử dụng rộng rãi hiện nay phổ biến trong trường học, văn phòng, bệnh viện; ứng dụng ở những khu nhà biệt, thự, mặt phố; sử dụng trong cho nhiều khu trung tâm thương mại, chung cư cao tầng, toà nhà cao ốc, được sử dụng cho những cửa hàng, nhà ở.

Khi làm cửa kính thuỷ lực 1 cánh 1 bên toàn bộ không gian ngôi nhà bạn trở lên thoáng đãng làm mặt tiền nhà bạn thêm rộng ra để lấy ánh sáng vào nhà, nhất là trong những ngày trời râm mát thì đó chính là điều tiện ích nhất giúp cho bạn thoải mái hơn với không gian mở của mình.

cua-kinh-thuy-luc4

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kính, thi công lắp đặt các dòng cửa kính uy tín hứa hẹn sẽ mang đến cho công trình của bạn những điều tốt nhất. Việc tìm hiểu cửa nhôm kính thủy lực 1 cánh 1 bên của Licoglass hi vọng cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn thông thái cho bạn và công trình của bạn.

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian tiện nghi, sang trọng và hiện đại hãy liên hệ ngay với Licoglass hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn một cách chi tiết để giúp bạn lựa chọn những mẫu cửa kính thủy lực hợp lý với không gian ngôi nhà bạn. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0975438686.

Nguồn: Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 1 vách bên Licoglass

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.