TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Độc đáo với mẫu giường ngủ trẻ em đẹp và đa năng

Độc đáo với mẫu giường ngủ trẻ em đẹp và đa năng

Trẻ em luôn hứng thú với những mẫu đồ vật độc đáo, mới lạ và hiện đại. Một trong những đồ  nội thất xung quanh đó chính là chiếc giường – gắn bó với các bé. Giường đơn cho trẻ em rất đa dạng về kiểu mẫu, không chỉ mang lại giấc ngủ ngon cho bé mà còn làm cho bé cảm thấy thoải mái và thích thú với căn phòng của mình.

Tạo được một không gian sinh hoạt, học tập và nghỉ ngơi cho những đứa con của mình một cách thoải mái làm cho chúng yêu thích là điều không hề dễ dàng đối với các bậc phụ huynh.Trong đó, giường ngủ là một điều rất quan trọng vì đây là nơi ngủ nghỉ của bé cũng là điểm ấn tượng nhất để bé yêu thích căn phòng hơn.

Giường đơn – xu hướng lựa chọn giường hiện nay cho bé

Giường đơn- một mẫu giường ngủ trẻ em được thiết kế dành cho một người nằm, có kích thước vừa phải, đủ để đáp ứng được sự thoải mái cho các hoạt động của bé khi ngủ. Rất nhiều bé thường có thói quen quay ngang, quay dọc, xoay chiều khi ngủ. Vì vậy, dù là sản phẩm dành cho trẻ em nhưng vẫn phải đảm bảo rộng rãi, thoải mái cho bé. Bên cạnh đó, việc trang trí các vật dụng sao cho đẹp mắt, lung linh để thu hút các bé cũng là điều cần lưu ý để tạo được sự thích thú cho các bé với chiếc giường.

Chung-cu-royal-city-...

Giường đơn dành cho các bé hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng cũng như chất liệu. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi bé và điều kiện của gia đình, diện tích căn phòng để lựa chọn những chiếc giường đơn phù hợp. Mẫu giường đơn được nhiều phụ huynh và các bé ưa chuộng nhất là những mẫu có màu sắc sặc sỡ. Đối với bé trai, sẽ ấn tượng hơn nếu chiếc giường in hình siêu nhân, xe đua, doremon,… Đối với bé gái, thường chiếc giường sẽ được in hình gấu bông, công chúa, hoa,…

Giường đơn thuận tiện cho việc đi lại, tiết kiệm diện tích

Cũng giống như giường tầng trẻ em, giường đơn cho bé bên cạnh việc mang lại giấc ngủ ngon cho bé còn có thể  tận dụng để  cho bé vui chơi. Ngoài chức năng là nơi vui chơi và ngủ cho bé, chúng ta còn có thể tận dụng làm các tủ để đồ phái dưới cho trẻ để thuận tiện cho các bé đựng đồ và lấy đồ một cách chủ động. Mẫu thiết kế này vừa tiện dụng như thế, vừa tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho ngôi nhà. Nếu gia đình bạn đang có con nhỏ và muốn bé có được một không gian riêng như ý, đẹp mắt thì nên chọn những chiếc giường đơn được thiết kế công phu, tỉ mỉ và tinh tế.

ThietKeNoiThat_Chung...

Giường ngủ đơn dành cho bé không đơn thuần chỉ để ngủ mà mang lại cảm hứng thoải mái, vui vẻ cho bé. Vì các bé rất hiếu động nên khi lựa chọn  đồ dùng nói chung hay chiếc giường nói riêng cho bé, cần phải thỏa mãn sở thích của bé.

Xem thêm nhiều mẫu Giường tầng đẹp

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.