TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất biệt thự sinh thái Xuân Phương

Thiết kế nội thất biệt thự sinh thái Xuân Phương

Bạn đang sở hữu một ngôi biệt thự tại Xuân Phương với kiến trúc vô cùng tinh tế và hiện đại và bạn muốn có được những thiết kế nội thất phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà bạn đang có tại Xuân Phương. Hãy tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại biệt thự Xuân Phương – Hà Nội mà các kiến trúc sư của Morehome đã thiết kế ở bài viết dưới đây.

Bạn biết gì về khu biệt thự Xuân Phương?

Đến với khu biệt thự Xuân Phương bạn sẽ có được một không gian sống thật đẳng cấp, tiện nghi và đặc biệt đây là nơi ở lý tưởng nhất mà mọi gia đình Việt luôn ao ước có được, với những ueu điểm vượt trội sau:

  • Thiết kế thân thiện, diện tích hợp lý

Các căn biệt thự, liền kề được thiết kế với kiến trúc đột phá, nhấn mạnh vào không gian mở, thân thiện với thiên nhiên vừa đảm bảo tính sang trọng và hiện đại. Diện tích biệt thự liền kề từ 81,7 - 146,7m2 giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những không gian sống lý tưởng cho gia đình.

thiet-ke-noi-that-bi...

  • Không gian sống Xanh cho cuộc sống an lành

Cư dân được hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn của công viên cây xanh với hồ nước rộng 10.000 m2, tạo sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người. Không gian lý tưởng để bạn sống, làm việc, nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

  • Dịch vụ tiện ích hiện đại, sang trọng

Hội tụ đầy đủ mọi tiện ích hiện đại của một thành phố thu nhỏ với không gian xanh, hồ nước những công trình cao cấp gồm trường học, khu vui chơi, công viên trung tâm, khu thể thao như: sân bóng, sân tenis... đảm bảo cho những cư dân trẻ, năng động và hiện đại một môi trường sống tốt nhất và toàn diện nhất.

Biệt thự song lập có những kiểu biệt thự nào?

Khu biệt thự Khu đô thị sinh thái Xuân Phương được thiết kế đa dạng với nhiều loại diện tích khác nhau, thiết kế biệt thự từ 3 – 4 phòng ngủ. Các loại biệt thự đều thiết kế đón ánh sáng tự nhiên, đặc biệt có các căn biệt thự View hồ nước công viên trung tâm, Cây xanh tạo nên không gian sống thoáng mát, thân thiện với thiên nhiên, mang lại cho cư dân nhiều sự lựa chọn.

  1. Khu biệt thự đơn lập – dấu ấn khác biệt

Tổng diện tích khu biệt thự: Được xây dựng với 93 căn. Diện tích từ: 200– 350 m2, thiết kế: 3 tầng. Mật độ xây dựng là 45%. Tổng diện sàn: 270m2-470 m2. Biệt thự đơn lập Khu đô thị sinh thái Xuân Phương với tổng số 93 căn hộ thiết

biet-thu-don-lap-xua...

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp theo phong cách nghỉ dưỡng cùng đầy đủ tiện nghi trong khu đô thị. Dự án đang là lựa chọn tối ưu của nhiều hộ gia đình có nhu cầu mua ở và đầu tư tại khu đô thị sinh thái Xuân Phương. Các căn hộ được nằm tách biệt với những ngôi nhà khác, được bao quanh bởi khuôn viên sân vườn, vườn hoa cây cảnh. Mỗi biệt thự là một không gian mở với sân phía trước, vườn nằm phía sau, tiểu cảnh bên hiên nhà, ôm trọn cuộc sống của gia chủ trong sự thoải mái và giao hòa cùng thiên nhiên.

>>> Tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập

  1. Khu biệt thự song lập

biet-thu-song-lap-xu...

Biệt thự song lập khu đô thị sinh thái Xuân Phương, với 122 căn biệt thự, diện tích trung bình từ: 140- 190 m2, thiết kế từ 3 tầng, 3 phòng ngủ, tổng diện sàn: 220m2 -300m2. Với phong cách thiết kế theo kiểu kiến trúc riêng đầy sáng tạo và độc đáo, biệt thự song lập tại khu đô thị sinh thái Xuân Phương Tasco với nhiều lựa chọn diện tích lớn nhỏ cùng các công năng sử dụng tối ưu trong mỗi căn hộ sẽ đem đến cho cư dân, một cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường., là điểm đến lý tưởng và nơi bạn luôn mong trở về trong cuộc sống tương lai.

>>> Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự song lập

  1. Khu biệt thự liền kề

Với lối thiết kế đa chức năng, dự án khu nhà sinh thái Xuân Phương bao gồm nhà phố kinh doanh, nhà biệt thự, nhà liền kề xen kẽ trong những khu ở cao tầng kết nối bởi cây xanh, hồ nước và những công viên. Khu dự án phức hợp được định hướng để trở thành trung tâm mới, điểm đến mới ở phía Tây Hà Nội, đồng thời mang đến cho cư dân Khu đô thị Xuân Phương đầy đủ các tiện ích đồng bộ và hiện đại. 

biet-thu-lien-ke-xua...

Tất cả các biệt thự liền kề được thiết kế và xây dựng theo những tiêu chuẩn hiện đại với toàn bộ phần xây thô đã được hoàn thiện sẵn sàng để chủ sở hữu có thể trang hoàng, tô điểm ngôi nhà theo phong cách riêng.

>>> Mẫu thiết kế biệt thự liệt kề

Thiết kế nội thất biệt thự Xuân Phương theo từng kiểu biệt thự hiện đại sang trọng

thiet-ke-biet-thu-xu...

Là một khu biệt thự sinh thái với những tiện ích hiện đại, sang trọng tạo nên không gian ngoại cảnh thật hoàn mỹ. Đến với khu biệt thự sinh thái Xuân Phương bạn sẽ cảm nhận được một làn không khí, không gian sống xanh lành mạnh. Vậy, khi bạn đã có được một căn biệt thự tại đây bạn cần phải có được những không gian nội thất thất cao cấp, hiện đại để có bộ đôi hoàn hảo với ngoại cảnh. Thiết kế nội thất biệt thự Xuân Phương cần phải có những ý tưởng sáng tạo mới lạ kết hợp với những đồ nội thất cao cấp như đồ gỗ tự nhiên, đồ gỗ công nghiệp, kính cường lực, giấy dán tường, đèn trang trí,… Vậy thiết kế nội thất biệt thự Xuân Phương như thế nào thì đẹp, hiện đại, sang trọng hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự tại Morehome.

thiet-ke-biet-thu-xu...

  • Thiết kế nội thất biệt thự Xuân Phương – Chị Khâm

thiet-ke-biet-thu-xu...

Thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách hiện đại ấm áp.

thiet-ke-biet-thu-xu...

Thiết kế nội thất bếp và bàn ăn hiện đại

thiet-ke-biet-thu-xu...

Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ

thiet-ke-biet-thu-xu...

Căn phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh là một trong những không gian thiết kế ấn tượng của căn biệt thự.

>>> Xem chi tiết Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Xuân Phương – Chị Khâm

  • Thiết kế nội thất biệt thự Xuân Phương

thiet-ke-biet-thu-xu...

Thiết kế nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển sử dụng tone màu nâu trầm ấm áp làm chủ đạo gợi cảm giác gần gũi và thân thiện.

thiet-ke-biet-thu-xu...

Thiết kế nội thất bếp và phòng ăn tân cổ điển

thiet-ke-biet-thu-xu...

Thiết kế nội thất phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh

thiet-ke-biet-thu-xu...

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master phong cách tân cổ điển

>>> Xem chi tiết Thiết kế nội thất biệt thự Xuân Phương

Địa chỉ đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín chất lượng

Morehome - Công ty thiết kế nội thất biệt thự chuyên nghiệp  là công ty đứng Top đầu trong lĩnh vực xây dựng, Thiết kế và Thi công: biệt thự, nhà ở, nội thất tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM. Với đội ngũ kiến trúc sư cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp chúng tôi luôn thực hiện các dự án theo quy trình thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu lên ý tưởng mẫu thiết kế đến thiết kế bản vẽ kỹ thuật và tư vấn bảng giá dịch vụ tới khách hàng trước khi tiến hành thiết kế và thi công công trình.

Morehome chuyên thiết kế, thi công xây dựng những dự án biệt thự, nhà ở tại rất tại khắp mọi tỉnh thành trong cả nước như: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nam Định, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Lào Cai,....

Địa chỉ:

  • Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Email:  chinh@morehome.vn

Liên hệ: 0975438686 (Mr Chính) 0987653777 (Mr Hiệu)

  • Đà Nẵng

Địa chỉ: 112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng

Email:  phu.mh@morehome.vn

Liên hệ: MR.Phú 0916521646

  • TP.HCM

Địa chỉ: 132-134, Đường Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Q1, HCM

Email: Email: hoan@morehome.vn

Liên hệ: Mr Hoàn:  0986356789 (Mr Hoàn)  ĐT:  0862796666

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.