TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất giá gốc – tại sao không?

Nội thất giá gốc – tại sao không?

Được thành lập vào năm 2009, Công ty thiết kế nội thất Morehome là một trong những công ty nội thất hàng đầu được yêu thích nhất tại Việt Nam chuyên thiết kế và thi công nội ngoại thất chung cư, nhà phố, biệt thự, showroom, nhà hàng, khách sạn….với minh chứng là hàng loạt công trình thiết kế nội ngoại thất đẹp với nhiều phong cách khác nhau mỗi năm trên toàn quốc, tạo được dấu ấn riêng và đẳng cấp trên những nơi mà Morehome đã đi qua.
Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư và kĩ sư giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang lại cho khách hàng những không gian sống hoàn mĩ nhất.

Nội thất giá gốc – tại sao không?

Thiết kế thi công nội ngoại thất đã và đang là thế mạnh đang được chú trọng và phát triển của Morehome. Ngoài ra, nhằm phục vụ khách hàng một cách toàn diện và chu đáo nhất từ A đến Z, Morehome đã đầu tư phát triển các nhà xưởng sản xuất các đồ nội thất như: xưởng gỗ ( gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp), xưởng kính ( tranh kính nghệ thuật, vách tắm kính, gương…), xưởng sofa và xưởng đá.

1. Nội thất giá gốc - tại sao không? 

Nói về đồ gỗ nội thất gia đình thì hiện nay nội thất đồ gỗ đang là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Nội thất đồ gỗ giờ đây đa số được áp dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại, xử lý tốt, chống mối mọt, cong vênh theo thời tiết, các loại gỗ thì được nhập khẩu chính ngạch từ các nước nên người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa giá thành đồ nội thất gỗ được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm nội thất gỗ mua bên ngoài. Tại sao chúng ta không lựa chọn sản xuất đồ nội thất tại xưởng nhỉ? Morehome| Công ty thiết kế thi công và sản xuất đồ nội thất uy tín chất lượng với giá thành hợp lý nhất.
Đến với nội thất Morehome, các bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian cho việc đi chọn lựa từng mẫu sản phẩm. Chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đo đạc, khảo sát để chọn ra những mẫu sản phẩm phù hợp với không gian căn phòng của bạn. 

=>>Còn chần chừ gì nữa, mời bạn cùng chúng tôi tham quan qua các xưởng đóng đồ nội thất gia đình của chúng tôi nào. LEST GO!!!!

2. Xưởng sản xuất đồ gỗ Morehome:

Phải làm sao để lựa chọn đúng đắn một sản phẩm đẹp về giá cả, chất lượng, mẫu mã? Đây có thể xem là điều tưởng như không thể??? Hãy đến với Morehome, các bạn sẽ được thỏa mãn các tiêu chí trên.
Morehome có 2 xưởng sản xuất gỗ riêng biệt đó là: xưởng gỗ tự nhiên và xưởng gỗ công nghiệp. Mỗi xưởng sản xuất sẽ đáp ứng một phân khúc thị trường riêng.
Xưởng sản xuất đồ gỗ Morehome cam kết sản xuất các đồ nội thất gỗ tự nhiên được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ ( gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ óc chó) được nhập khẩu chính ngạch từ các nước trên thế giới như: Anh, Mỹ, Đức… và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi về Việt Nam. Còn các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp được sản xuất từ cốt gỗ của An Cường – một thương hiệu gỗ uy tín và có tiếng trên thị trường Việt nam, từ những loại bề mặt có sẵn như: melamin, acrylic, laminate đến loại gỗ công nghiệp phải sơn là MDF, veneer. Với nguồn gỗ ổn định và chất lượng sẽ giúp những sản phẩm đồ nội thất của Morehome có độ bền và mang giá trị thẩm mĩ cao.

Xưởng sản xuất đồ gỗ Morehome

Xưởng sản xuất đồ gỗ Morehome với quy mô rộng lớn.
 Xưởng sản xuất đồ gỗ Morehome

Xưởng sản xuất đồ gỗ Morehome

Cùng trang thiết bị máy móc hiện đại.

Xưởng sản xuất đồ gỗ Morehome được đầu tư với quy mô rộng lớn, cùng trang thiết bị máy móc tân tiến và hiện đại nhất , cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao, khéo léo, chuyên nghiệp, đam mê, tận tâm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ chất lượng cao cấp nhất. Đây cũng là một trong những yếu tố đáp ứng mọi yêu cầu về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng về sản phẩm của khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Chính vì thế mà tại sao Morehome chúng tôi lại dám khẳng định với khách hàng quan điểm: Đến với Morehome khách hàng không những có nhà đẹp mà khách hàng còn được mua đồ nội thất giá gốc.

Xưởng sản xuất đồ gỗ Morehome

Xưởng sản xuất đồ gỗ Morehome

Quá trình thi công của xưởng sản xuất đồ gỗ Morehome.

Các sản phẩm đồ nội thất gỗ của Morehome được dùng sơn bệt Alkana cao cấp của Indonesia, được nhập khẩu chính hãng và không bất kì một đơn vị nội thất nào trên địa bàn Hà Nội có được chất sơn cao cấp như vậy. Đây cũng là lời nhận xét của rất nhiều khách hàng khi đến tham khảo trực tiếp sản phẩm của công ty chúng tôi.


 Xưởng sản xuất đồ gỗ Morehome

Môi trường làm việc quy củ, cần mẫn của những người thợ lành nghề.

Đến với Morehome, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế sản phẩm đồ gỗ nội thất theo kích thước, kiểu dáng, mẫu mã, ý tưởng theo ý khách hàng sao cho phù hợp với sở thích, tính cách của gia chủ và phù hợp với không gian nội thất nhà mình. Và đặc biệt, chúng tôi cam kết luôn đảm bảo tốt nhất chất lượng của sản phẩm, không chỉ về độ bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống cong vênh mối mọt mà phải đảm bảo an toàn sức khỏe của con người.
Với nhiều lợi thế sẵn có như vậy, Morehome cam kết giá bán các sản phẩm nội thất gỗ của chúng tôi có giá bán cạnh tranh nhất thị trường vì chúng tôi không qua bất kì một đơn vị trung gian nào. Nội thất của Morehome là nội thất giá gốc mà vẫn đảm bảo tuyệt đối chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

3. Xưởng kính Licoglass:

Nội thất giá gốc – tại sao không?

Xưởng kính Licoglass – Là một trong những thương hiệu thành viên của Morehome Group, tự hào là đơn vị cung cấp và sản xuất phân phối các sản phẩm về kính như: tranh kính, tranh kính nghệ thuật, tranh kính 3D, kính ốp bếp, vách tắm kính, gương trang trí….
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tranh kính với đa dạng chất liệu, mẫu mã khác nhau nên giá thành cũng chênh lệch. Nhiều người lầm tưởng tranh kính Licoglass đồng nhất với tranh kính in kém chất lượng hơn trên thị trường là một, nhưng quá trình sản xuất và độ bền của nó lại hoàn toàn khác biệt nhau.

Tranh kính Licoglass Tranh kính in
Quá trình sản xuất kì công, tỉ mỉ, khắc kính bằng cách phun cát khô, có độ lồi lõm nghệ thuật sáng tạo.  Quá trình sản xuất đơn giản, nhanh gọn, chỉ cần khách hàng chọn mẫu rồi máy sẽ in phun tự động lên kính.
Có độ bền cao theo thời gian, gần như là vĩnh cửu (bền màu, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt….)     Bị bay màu theo thời gian.
Có độ sáng bóng và bắt ánh sáng cao  Độ sáng bóng và bắt sáng kém
Toàn bộ tranh kính đều được thi công bằng kính cường lực có độ dày 8 đến 10mm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.     
Giá thành cao hơn tranh kính in. Giá thành thấp hơn tranh kính điêu khắc Licoglass

 

Nội thất giá gốc – tại sao không?

Quá trình để làm nên một bức tranh kính nghệ thuật rất kì công, tỉ mỉ đòi hỏi bàn tay khéo léo, tay nghề cao của người thợ thủ công.

Hơn nữa, Xưởng kính Licoglass có nhận thiết kế màu sắc, mẫu mã, kích thước theo yêu cầu của khách hàng nhằm phù hợp với sở thích, không gian nhà của gia chủ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Thông thường, các sản phẩm kính của xưởng kính Licoglass được sử dụng kính cường lực Tân long – một thương hiệu kính có uy tín trên thị trường hiện nay.

Nội thất giá gốc – tại sao không?

Các sản phẩm kính ốp bếp của xưởng kính Licoglass rất đa dạng màu sắc ( chủ yếu là màu đơn sắc), chất liệu, kích thước mang lại rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Nội thất giá gốc – tại sao không?

Một sản phẩm nữa, cũng được khách hàng đón nhận không kém của xưởng kính Licoglass là gương trang trí. Phôi gương được nhập khẩu từ Bỉ, gia công tại Indonesia và nhập về Việt Nam được sản xuất các sản phẩm gương decor trang trí tại xưởng kính Morehome. 

4. Xưởng sofa Moresofa:

Nội thất giá gốc – tại sao không?

Sofa là một trong những sản phẩm nội thất đẹp rất quan trọng và không thể thiếu trong bất kì một gia đình nào. Một bộ sofa đẹp sẽ tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng, đẳng cấp của gia đình bạn.

Nội thất giá gốc – tại sao không?

Ưu điểm lớn nhất của khách hàng khi đến với xưởng sofa Moresofa là khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi được trực tiếp kiểm tra phần khung ghế trước khi tiến hành hoàn thiện ghế sofa. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chọn kích thước ghế sofa sao cho phù hợp nhất với không gian nhà mình.
Chất liệu để làm nên một bộ sofa của Moresofa là các chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ các nước trên thế giới như: Da bò thật của Thái Lan hoặc Ý, giả da là hàng liên doanh chống trầy xước, Chất liệu nỉ cỏ may được nhập khẩu từ Hàn Quốc hay nỉ Acacia của Bỉ. 
Xưởng sofa Moresofa được trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công, kỹ thuật tay nghề, chuyên nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất giá gốc bằng đúng giá trị mà khách hàng bỏ tiền mua.

5. Xưởng đá Morestone:

Nội thất giá gốc – tại sao không?

MoreStone - một đơn vị thành viên của công ty thiết kế và thi công nội thất Morehome, xưởng đá Morestone chuyên cung cấp và thi công vật liệu đá tự nhiên: Marble, Granite, Basalt, Limestone, Quartzite…và đá nhân tạo được khai thác trong nước và nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như: Ấn Độ, Brazil, Italia, Trung Quốc.. mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ thi công chuyên nghiệp nhằm tạo ra những công trình đẹp chất lượng và đẳng cấp trên toàn quốc.

Nội thất giá gốc – tại sao không?

Morestone có đội ngũ tư vấn viên và đội ngũ kinh doanh nhiều kinh nghiệm, am hiểu phong thủy sẽ giúp khách hàng tiến hành khảo sát, thẩm định, đánh giá công trình một cách sát sao và đưa ra những tư vấn về sử dụng đá ốp lát phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn. Đặc biệt, khi đến với Morestone khách hàng sẽ được mua các sản phẩm đá nội thất giá gốc từ bình dân đến cao cấp với giá thành rất cạnh tranh bởi không phải qua bất kì một đơn vị trung gian nào nữa.
Các sản phẩm của nội thất Morehome luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách ( hiện đại, tân cổ điển, cổ điển), cũng như chất liệu màu sắc…mang lại cho khách hàng  nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau từ nhà phố, chung cư, biệt thự, văn phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng…Sản phẩm nội thất giá gốc của chúng tôi đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính tại các khu nhà cao cấp như: Royal City, Time City, Ciputra, Mandarin Garden, khu ngoại giao đoàn…


 Nội thất giá gốc – tại sao không?
 Nội thất giá gốc – tại sao không?
Trọn bộ sofa và bộ bàn ăn của Moresofa tại biệt thự cao cấp Vinhomes Green Bay. Đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

Nội thất giá gốc – tại sao không?
Một không gian phòng ngủ tại chung cư Royal City, đây là nơi nghỉ ngơi hiện đại, sang trọng và tiện dụng mà rất nhiều người mong muốn. 

Nội thất giá gốc – tại sao không?
Mẫu phòng thờ tại biệt thự An Hưng được thiết kế đồng nhất từ tủ thờ, bàn ghế ngồi, sàn nhà đến những đường phào chỉ mang lại không gian hài hòa, hiện đại.

Nội thất giá gốc – tại sao không?
 Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, tiện nghi tại chung cư ngoại giao đoàn.

>>> Tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất đẹp của Morehome.

Đặc biệt, Morehome còn có showroom trưng bày các sản phẩm nội thất giá gốc do chính công ty sản xuất đạt tiêu chuẩn công nghệ châu Âu và quy trình sản xuất được đảm bảo dưới sự theo dõi chặt chẽ của các chuyên gia như:

Nội thất giá gốc – tại sao không?

  • Nội thất phòng khách: kệ tivi hiện đại và tân cổ điển, sofa, tranh kính, bàn trà, kệ decor…
  • Nội thất phòng ngủ: Tủ quần áo, giường ngủ, kệ tivi, giá sách, gương trang trí…
  • Nội thất phòng ăn: bộ bàn ghế ăn, tủ bếp, kính ốp bếp, ghế ăn…
  • Nội thất phòng thờ: bàn thờ treo tường, tủ thờ, vách cnc,…

Nội thất giá gốc – tại sao không?

Showroom nội thất Morehome tọa lạc tại Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội với diện tích hơn 1000 m2. Rất hận hành chào đón và phục vụ quý khách hàng.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Cổ phần thiết kế nội thất MoreHome:

Địa chỉ: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội.
Số điện thoại: 097.543.8686 (Mr. Chính)
Website: https://thietkenoithat.com/ 
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.