TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bí quyết thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp không thể bỏ qua

Bí quyết thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp không thể bỏ qua

Nội thất tân cổ điển mang đến cho người cảm giác sang trọng và đẳng cấp, nét đẹp của cách thiết kế khiến nhiều gia chủ mơ ước sở hữu cho căn nhà của mình. Phòng khách dườnng như đã được mặc định là bộ mặt của một căn nhà, chính vì vậy cũng là điều dễ hiểu khi người ta tha thiết mang những thiết kế nội tất xứng tầm như tân cổ điển vào trong không gian ấy. Vậy thì thiết kế phòng khách tân cổ điển sẽ như thế nào, nên chú ý điều gì khi lựa chọn cách thiết kế này và bạn có muốn chiêm ngưỡng những không gian mẫu đẹp” nhức mắt” không? Tất cả có trong bài viết này, tham khảo ngay để tự giải đáp thắc mắc trong lòng mình nhé!

I. Phong cách thiết kế tân cổ điển là gì?

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là cách thiết kế nội thất được coi là bước kế tiếp của nội thất tân cổ điển. Thiết kế chắt lọc những đường nét của nội thất cổ điển Châu Âu, thường có trong kiến trúc nhà ở của vua chúa, quý tộc Châu Âu. Điểm nhất bắt đầu từ các đường phào chỉ, đường cong uốn lượn của đồ nội thất, màu sắc sang trọng và tinh tế.
Thẳng thắn mà nói, tân cổ điển là một phong cách đặc biệt, và nó phù hợp với những người có thị hiếu và một địa vị hay tài chính nhất định. Để đủ khả năng thiết kế một ngôi nhà theo hướng của phong cách này, không chỉ cần có một ngân sách đáng kể mà còn phải có một nếp sống phù hợp. Thanh lịch, sang trọng và vượt thời gian, thiết kế tân cổ điển là tất cả về truyền thống pha trộn với các mảnh hiện đại, hiện đại cho một nội thất sẽ gây ấn tượng khó tả.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Phòng khách sang trọng cổ điển thực sự mang đến sự đẳng cấp cho ngôi nhà

II. Đặc trưng cần chú ý khi thiết kế phòng khách tân cổ điển

- Xây dựng nội dung cho không gian:

Đừng ôm quá nhiều chi tiết cho một thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển, hãy tập trung xây dựng chúng theo một chủ đề nhất định. Dù có sự tiết giảm so với nội thất cổ diển, nhưng tân cổ điển vẫn giữ lại khá nhiều chi tiết cầu kỳ, cho nên nếu như bạn quá “ tham lam” trong việc cóp nhặt những chi tiết sẽ vô tình khiến cho phòng khách trở nên chật trội hoặc rối mắt. Nên tập chung vào 1 chủ đề ví dụ như màu sắc, bàn ghế, thảm trải sàn. ghế có ghế tương tự và vân vân.  Chỉ cần chọn 1 vài chi tiết thật “ đắt giá” cũng đủ khiến cho phòng khách của bạn đẹp hơn.

- Màu sắc:

Màu sắc theo phong cách tân cổ điển thường ôn hòa: kem, xám, xanh dương, vàng và xanh lá cây. Lustre đen, đỏ, vàng và bạc được sử dụng chủ yếu như các mảng màu để làm nổi bật phong cách tổng thể. Một chủ đề hoa nhẹ nhàng và phổ biến tạo ra một cái nhìn sang trọng từ sàn đến trần.

- Đồ nội thất:

 Nội thất theo phong cách tân cổ điển đơn giản nhưng đối xứng. Đồ nội thất bằng gỗ tối màu là điển hình và các phòng được tô điểm với đồ trang trí đẹp, sàn đá và đá cẩm thạch, và thảm Ba Tư. Các loại vải sang trọng nhưng không phô trương - lụa tơ tằm, thổ cẩm, vải lanh và nhung.

- Đồ trang trí:

Bình gốm, tượng, tranh trừu tượng là điển hình trong đồ nội thất tân cổ điển và nhấn mạnh một vẻ ngoài sang trọng. Gương lớn, hoa, tác phẩm nghệ thuật và đồ trang trí trang trí tường và trần nhà tân cổ điển. Đồ nội thất như đèn trang trí cũng và đặc trưng phong cách tân cổ điển, và nó thức sự phù hợp với phòng khách. Đèn chùm với ánh sáng vàng vừa hiện đại vừa sang trọng. Đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Đặc trưng cần chú ý khi thiết kế phòng khách tân cổ điển

II. Các mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp 

1.  Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp cho biệt thự

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển đặc biệt sang trọng và đẳng cấp

Tầng một của căn biệt thự  thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển đặc biệt sang trọng và đẳng cấp. Gạch cỡ lớn được sử dụng làm cho không gian thêm rộng rãi. Phần viền được lát bằng đá tự nhiên màu đen tạo sự tách biệt về không gian và điểm nhấn. Lò sưởi giả được đặt giữa mảng tường tạo nên sự cổ kính rất đặc biệt. Trần và tường được sử dụng trang trí bằng các chi tiết phào chỉ với tỉ lệ vàng. Điểm nhấn tại đây là bộ sofa bọc da gỗ óc chó cao cấp, các đường nét uốn lượn đẹp mắt. Đèn trần màu váng thả dáng giữa không gian tăng thêm phần ấn tượng.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Phòng khách tân cổ điển đơn giản mang đến sự thoải mái cho gia chủ

Tại căn biệt thự song lập, thiết kế phòng khách tân cổ điển góp phần khai phá toàn bộ không gian. Phòng khách tân cổ điển đẹp rộng rãi, thông thoáng. Bộ sofa lớn tông màu be đậm mang đến vẻ thân mật và đặc biệt ăn khớp với thiết kế phòng khách tân cổ điển. Những đường cong của chiếc bàn trà và ghế kết hợp với gỗ tạo điểm nhấn cho không gian sang trọng và nổi bật. Đèn trang trí góp phần khiến cho không gian thêm phần lung linh.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Phòng khách căn biệt thự được KTS lựa chọn gam màu lạnh với những chất liệu nội thất cao cấp đặc trưng cho thiết kế tân cổ điển

Phòng khách là nơi luôn có những điểm nhấn nhất định giúp cho gia chủ lấy được ấn tượng của khách đến nhà. Phòng khách căn biệt thự được KTS lựa chọn gam màu lạnh với những chất liệu nội thất cao cấp như sofa vải bóng khung gỗ óc chó với thiết kế hình hột xoài mới lạ, chiếc bàn trà chân ngắn bằng gỗ óc chó tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho căn phòng. Mảng tường ốp nhân tạo vân mây với họa tiết trừu tượng tạo nên một sức cuốn hút cho người nhìn. Chiếc kệ tivo bằng gỗ óc chó đơn giản nhưng nó lại mang đến sự tiện nghi cho không gian phòng khách. Thảm trải sàn như một điểm nhấn không thể thiếu, chất liệu vải giả da bò tăng thêm chất cổ điển cho không gian.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Một không gian phòng khách căn biệt thư cao cấp mở ra đủ khiến cho nhiều người choáng ngợp

Một không gian phòng khách căn biệt thư cao cấp mở ra đủ khiến cho nhiều người choáng ngợp. Thiết kế phòng khách tân cổ điển bắt đầu với sofa tân cổ điển bằng nỉ khung gỗ mạ vàng với các đường cong uốn lượn sang trọng khiến người nhìn muốn ngả lưng ngay. Kết hợp với bộ sofa là chiếc bàn trà chân inox mạ vàng mặt bàn được làm đá nhân tạo cao cấp LG mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng khách. 

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

2. Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển với màu sắc đặc trưng

Quan sát thiết kế phòng khách tân cổ điển này, bạn sẽ thấy được cách sử dụng màu sắc đặc biệt tân cổ điển, màu vàng được ưu tiên sử dụng trong không gian. Sắc vàng đặc trưng phong cách thiết kế nội thất này. Bộ sofa tân cổ điển với chất liệu da màu ngả vàng kết hợp với gối ôm tân cổ điển cũng vàng óng mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian tiếp khách. Chiếc bàn trà inox mạ vàng tân cổ điển cao cấp cuốn hút ánh nhìn được đặt trên chiếc thảm da bò thật được nhập khẩu từ Úc về càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Không gian phòng khách tân cổ điển được bố trí hài hòa với gam màu sữa bóng

Không gian phòng khách tân cổ điển được bố trí hài hòa với gam màu sữa bóng kết hợp với màu nâu sẫm của chất liệu gỗ mang đến sự thông thoáng cho không gian. Bộ sofa da khung gỗ óc cho khiến cho không gian phòng khách toát lên vẻ đẹp hoàng gia. Không gian phòng khách lịch lãm hơn với mẫu kệ tivi và vách tường ốp gỗ óc cho mà nâu đậm. 

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp mắt 

Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp mắt bắt đầu từ bộ sofa vải màu xám sữa kết được đặt trong không gian căn phòng cùng màu. Chiếc bàn trà bằng inox kết hợp mặt bàn bằng kính sang trọng. Đối diện với bộ sofa là mảng tường được ốp đá tự nhiên sang trọng. 

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển căn chung cư dulex đặc biệt cao cấp

Bạn đang được chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư dulex đặc biệt cao cấp. Toàn bộ nội thất không gian được làm từ chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên óc chó nhập khẩu. Các thiết kế mở từ phòng khách đến khu bàn ăn hay không gian bếp đều được sắp xếp liền kề không hề tạo mặt phẳng chắn từ đó dễ dàng mang đến cảm giác cơi nới và mở rộng cho không gian. Thiết kế ghế sofa được lựa chọn có thiết kế rộng, vững chãi, mang lại cảm giác an toàn cho gia chủ. Ngoài ra, thiết kế sử dụng các đường cong mang phong cách tân cổ điển mềm mại, màu sắc thiết kế trang nhã, phù hợp với phong cách và sở thích của gia chủ, gợi mở một không gian vô cùng cuốn hút và sang trọng.

>> Xem thêm: Thiết kế chung cư tân cổ điển.

III. Đơn vị thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp, uy tín chất lượng

Khi xác định thiết kế phòng khách trung tâm của ngôi nhà chúng tôi khuyên bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của một công ty thiết kế nội thất tân cổ điển chuyên nghiệp, vì phong cách này thường rất khó để tự sử lý bởi kiến trúc phức tạp. Morehome là một trong những đơn vị hàng đầu trong thiết kế nội thất, đặc biệt đối với nội thất tân cổ điển chúng tôi đã có rất nhiều công trình được thực hiện từ Bắc vào Nam tại hầu hết các dự án chung cư, biệt thự. Morehome sở hữu thế mạnh là công ty giàu kinh nghiệm, đi đầu trong ngành thiết kế nội thất với quy mô hệ thống chi nhánh và phân xưởng trên toàn quốc.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Phân xưởng gỗ quy mô tại Morehome

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Xưởng đá với đa dạng mẫu mã và kích thước

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Đội ngũ kiến trúc sưu chuyên nghiệp và tài năng tại chi nhánh Hà Nội cảu Morehome

>> Xem ngay quy mô chi nhánh và nhà xưởng sản xuất nội thất tại Morehome.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển thực sự là phong cách thiết kế đáng để bạn đầu tư cho căn nhà của bạn. Với khả năng cũng như tiềm lực của đơn vị, chúng tôi hi vọng có thể đồng hành và hỗ trợ khách hàng trên con đường hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.