TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chia sẻ kinh nghiệm thi công shop quần áo giá rẻ, đẹp, chất lượng

Chia sẻ kinh nghiệm thi công shop quần áo giá rẻ, đẹp, chất lượng

Thi công shop quần áo sao cho bắt mắt, hợp xu hướng với giá thành hợp lý? Đây chính là nỗi trăn trở của không ít những Start-up cũng như người nhiều năm kinh doanh trong ngành. Và để giải quyết mối lo này, hôm nay MoreHome sẽ chia sẻ những kinh nghiệm đã đúc kết được trong quá trình thi công nội thất nhiều công trình ấn tượng. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm thiết kế thi công shop quần áo

Thi công shop thời trang

Thiết kế shop quần áo vô cùng hiện đại, tinh tế

Tạo không gian hợp lý 

Không gian là phần quan trọng nhất của shop thời trang. Vì thế, thiết kế showroom cho shop thời trang, bạn cần nắm rõ tình hình thực tế của mặt bằng để thiết kế cửa hàng phù hợp. Nếu tạo không gian hợp lý, việc mua sắm của khách hàng cũng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều và cảm giác cũng thoải mái khi quan sát. 

Chọn chủ đề thiết kế shop quần áo 

Khi lựa chọn chủ đề thiết kế shop thời trang, bạn cần chú ý những điều sau: 

  • Shop thời trang trẻ em: chủ đề thiết kế shop nên hướng đến sự đáng yêu, trẻ trung và ngộ nghĩnh. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của các bé và phụ  huynh của các bé cũng cảm nhận sự gần gũi, chân tình. 
  • Đối với các shop quần áo nam: thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng toát lên vẻ mạnh mẽ và nam tính của phái mạnh. 
  • Đối với các shop đồ nữ: nữ tính, đẹp mắt và nhẹ nhàng là những điều mà chị em phụ nữ ưa thích. Vì thế, nếu phong cách shop nổi bật sẽ quyết định rất lớn đến mua hàng của phần đa chị em. 

Am hiểu đối khách hàng của mình 

Cũng giống như chủ đề thiết kế, khi bạn thiết kế nội thất trong cửa hàng quần áo, bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu để có thể am hiểu khách hàng mà mình hướng đến. Tùy vào đối tượng hướng đến mà bạn chọn đồ nội thất phù hợp. Tuy nhiên sự đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ độc đáo, riêng biệt vẫn thu hút nhiều khách hàng ghé thăm. 

Thi công shop thời trang

Tham khảo mẫu thiết kế thi công shop thời trang

Quy trình thiết kế thi công shop quần áo tại MoreHome 

Tại MoreHome, thiết kế thi công shop thời trang theo quy trình chuẩn quốc tế như sau: 

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và lên kế hoạch thời gian tư vấn với khách hàng. 
  • Bước 2: Khảo sát, tư vấn lần 2 về phong cách, ý tưởng, phương án thiết kế cho khách hàng. Nếu khách hàng hài lòng với tư vấn của nhân viên công ty sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. 
  • Bước 3: Lên bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất và phân chia bố cục không gian. 
  • Bước 4: Tiến hành hoàn thiện bản vẽ 2D-3D cho khách hàng. Sau đó sẽ lắng nghe ý kiến, mong muốn của khách để chốt bản vẽ 3D cuối cùng. 
  • Bước 5: Báo giá và ký hợp đồng thiết kế thi công shop quần áo. 
  • Bước 6: Thực hiện thi công, lắp đặt hoàn thiện thi công nội thất shop thời trang. 
  • Bước 7: Nghiệm thu và bàn giao cửa hàng shop quần áo cho khách hàng. 
  • Bước 8: Bảo hành, bảo trì công trình theo hợp đồng. 

Báo giá thi công nội thất shop thời trang giá rẻ 

Thiết kế thi công nội thất shop thời trang bao nhiêu tiền là câu hỏi thắc mắc của nhiều khách hàng. Đặc biệt là những chủ shop khi mới lần đầu tiên mở cửa hàng. Hiện nay, các công ty thiết kế sẽ có mức giá khác nhau phù  hợp với phong cách, phương án thiết kế. Tại MoreHome, giá thi công nội thất shop quần áo sẽ tùy vào yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế, để biết được mức giá chi tiết nhất, khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến công ty thiết kế để nhận được lời tư vấn cụ thể nhất. 

Thi công shop thời trang

Thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý khi thi công shop thời trang

MoreHome - địa chỉ thiết kế thi công shop thời trang uy tín 

Với các công trình thi công shop thời trang quần áo thì MoreHome là địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn nhất hiện nay trên thị trường. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ chuyên gia và nhân viên lành nghề đã tạo ra nhiều công trình thiết kế có chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng. Đặc biệt nội thất MoreHome được đánh giá là một trong những công ty có chất lượng tốt nhất cùng với chính sách bảo hành luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng.  

Lợi thế của MoreHome là đem đến cho khách hàng những sáng tạo độc đáo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho công trình của bạn, với khả năng thực hiện công trình đời thực giống đến 99% so với bản vẽ. Tất cả những điều đó đã tạo nên một MoreHome luôn thu hút nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng có yêu cầu cực kỳ cao. 

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Xưởng sản xuất của MoreHome

Gợi ý các công trình thiết kế thi công shop thời trang đáng để bạn tham khảo

Để thi công shop quần áo thời trang rẻ, đẹp, chất lượng bạn cần có bản vẽ thiết kế nội thất để nắm được định giá mọi thứ khi hoàn thiện thực tế từ đó tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh, thi công nhanh chóng đồng thời thể hiện đúng phong cách mà shop thời trang của bạn hướng tới. Vì vậy MoreHome đã tuyển chọn một số mẫu thiết kế shop thời trang tiêu biểu hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới mẻ giúp shop thời trang của mình thu hút định hình thương hiệu một cách ấn tượng trước tập khách hàng.

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang

Gợi ý một số mẫu thiết kế shop thời trang đẹp đáng để bạn tham khảo.

Trên đây là những gợi ý của MoreHome về thi công shop quần áo bạn chớ vội bỏ qua nhé. Nếu bạn có dự định thi công nội thất shop thời trang của mình và phân vân không biết lựa chọn đơn vị thiết kế thi công shop quần áo phù hợp, hãy gọi ngay cho MoreHome qua website: https://thietkenoithat.com để sở hữu giá thi công hợp lý nhất!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.