TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Archive by tag: thiet ke noi thatReturn
RSS
  • Trần thạch cao giật cấp hở

    Ngày nay việc sử dụng trần thạch cao dần trở nên rất phổ biến hơn trong quá trình xây dựng nhà cửa. Ngoài sử dụng các loại trần như trần thạch cao khung nổi thì sử dụng trần thạch cao giật cấp hở cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay để trang trí nhà bởi tính thẩm mỹ cao và sự tiện lợi trong quá trình thi công.
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao có quạt trần

    Từ xưa, quạt trần đã là một phần trong trang trí nội thất của mỗi gia đình. Tuy nhiên trước kia việc sử dụng quạt trần mới chỉ đáp ứng ở công dụng làm mát.
    XEM CHI TIẾT
  • Xử lý trần thạch cao bị ngấm nước như thế nào?

    Ngày nay các thiết kế được ứng dụng trần thạch cao đã và đang trở nên khá phổ biến trong đời sống. Đặc biệt với việc ứng dụng làm trần thạch cao, vấn đề trần bị thấm, dột vẫn luôn là câu hỏi bức xúc với nhiều gia chủ.
    XEM CHI TIẾT
  • Có nên làm trần thạch cao?

    Hiện nay có rất nhiều các loại trần nhà khác nhau, tùy theo sở thích cũng như điều kiện về kinh tế. trước kia theo phong cách truyền thống người ta hay sử dụng trần ván ép, trần catton hay cũng có một số nhà làm trần giả đúc bằng cách đổ vữa xi măng lên các lưới sắt nhỏ giống như đổ bê tông.
    XEM CHI TIẾT
  • Tìm hiểu về trần thạch cao chìm

    Trần thạch cao chìm còn được gọi là trần thạch cao khung xương chìm với sự đa dạng về phong cách kiến trúc nên rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng hiện nay.
    XEM CHI TIẾT
  • Tìm hiểu vách ngăn cnc là gì?

    Vách ngăn cnc là sản phẩm ưu việt của thời hiện đại với thiết kế đa dạng mang phong cách hiện đại hoặc cổ điển. Vách được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau với tác dụng chính là ngăn cách nhưng vẫn tạo ra sự liên kết giữa các không gian.
    XEM CHI TIẾT
  • Vách cnc verneer và những điều nên biết

    Với tác dụng ngăn cách không gian mà vẫn tạo ra sự thông thoáng cần thiết và đảm bảo sự liên thông giữa các căn phòng, vách cnc verneer đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết gì về sản phẩm này?
    XEM CHI TIẾT
  • Bạn biết gì về vách cnc sơn trắng?

    Vách cnc sơn trắng được tạo nên từ nhiểu chất liệu khác nhau (có thể là gỗ, sắt, kính hay mica…) và được sơn trắng (sơn PU). Sản phẩm có thiết kế bắt mắt với hoa văn, họa tiết độc đáo, góp phần tạo điểm nhấn sinh động cho không gian trang trí.
    XEM CHI TIẾT
  • Thiết Kế Văn Phòng Diện Tích Lớn Đẹp, Hiện Đại Tại Hà Nội, Tp. HCM, HP, ĐN

    Với diện tích mặt bằng lớn bạn sẽ có được một văn phòng với đầy đủ nội thất hiện đại và cao cấp. Văn phòng có diện tích lớn bạn có thể thiết kế được nhiều phòng khác nhau như: phòng giám đốc, phòng nhân viên, quầy lễ tân, phòng họp… với những kiểu trang trí hiện đại và lạ mắt.
    XEM CHI TIẾT
  • Tư vấn thiết kế văn phòng có diện tích nhỏ

    Văn phòng với diện tích tích nhỏ là bài toán khó với những nhà doanh nghiệp trẻ, chưa có kinh nghiệm trong việc thiết kế văn phòng. Với diện tích nhỏ bạn muốn có những không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp bạn sẽ cần đến sự tư vấn của các kiến trúc sư.
    XEM CHI TIẾT
  • Top 5 công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội

    Thiết kế và thi công nội thất đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình. Cùng điểm lại những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Hà Nội.
    XEM CHI TIẾT
  • Trang trí nội thất phòng bếp

    Để tạo nên không gian phòng bếp thật ấm cúng và gần gũi, chỉ bằng một vài cách đơn giản như trưng bày hoa quả, thêm màu xanh cây cỏ... là bạn hoàn toàn có được một không gian bếp như ý.
    XEM CHI TIẾT
  • Thiết kế nội thất phòng bếp

    Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp tiện nghi được tư vấn bởi các chuyên gia, những thiết kế nội thất nhà bếp đẹp sang trọng và tiện nghi sử dụng sẽ mang tới một không gian tuyệt đẹp cho ngôi nhà bạn.
    XEM CHI TIẾT
  • Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

    Từ nhiều năm nay, căn bếp luôn giữ một vai trò quan trọng trong ngôi nhà. Không gian bếp không chỉ là nơi để nấu những bữa ăn ngon mà còn giúp giữ lửa cho hạnh phúc gia đình và thể hiện tình yêu thương, sự gắn kết các thành viên trong một gia đình.
    XEM CHI TIẾT
  • Bí quyết vàng lựa chọn giấy dán tường giá rẻ

    Giấy dán tường giá rẻ nói riêng và các vật liệu trang trí nội thất chung được nhiều gia đình, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều người còn băn khoăn việc dùng loại giấy này có hiệu quả không?
    XEM CHI TIẾT
  • Thiết kế phòng họp và những điều cần lưu ý

    Phòng họp là phòng khá quan trọng trong hệ thống của công ty đây là nơi thảo luận, nơi diễn ra các cuộc họp của sếp với nhân viên, và diễn ra nhiều hoạt động khác nữa như: Tiếp khách, tổng kết, hội thảo… mọi sự định hướng, mọi kế hoạch, giao dịch với khách hàng đều diễn ra ở đây.
    XEM CHI TIẾT
  • +35 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Đại Diện Đẹp, Hiện Đại, Độc Đáo, Tạo Dấu Ấn Riêng Cho Doanh Nghiệp

    Thiết kế văn phòng đại diện hiện đại và chuyên nghiệp luôn là mối quan tâm lớn nhất của mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Dễ hiểu bởi đây không chỉ là không gian làm việc của nhân sự mà còn là hình ảnh để thu hút đối tác và khách hàng, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu. Vậy nên đừng bỏ qua những mẫu văn phòng đại diện ấn tượng ngay sau đây để tham khảo thêm ý tưởng khoa học, thẩm mỹ giúp nâng tầm thương hiệu của bạn
    XEM CHI TIẾT
  • Tham khảo 1 số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện nay

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết thiết kế nội thất phòng khách nhà mình theo phong cách nào thì có thể tham khảo 1 số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện nay. Từ sự tham khảo này, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 phong cách thích hợp.
    XEM CHI TIẾT
  • Thiết kế phòng khách nội thất gỗ mang vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ

    Vẻ đẹp vừa tự nhiên, vừa hiện đại lại cũng rất sang chảnh của nội thất gỗ luôn đem đến cho căn phòng khách nhà bạn ấn tượng khó phai trong tâm trí những người khách ghé thăm. Có lẽ đó cũng chính là lý do nhiều người chọn thiết kế phòng khách nội thất gỗ.
    XEM CHI TIẾT
  • Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp và tiện nghi

    Trong xu thế phát triển của thời hiện đại ngày nay, dạng nhà chung cư hay nhà ống đang rất phổ biến. Cùng với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các kiểu nhà này thì nhu cầu thiết kế nội thất cũng phong phú hơn. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp, tiện nghi cũng như các bước thiết kế này.
    XEM CHI TIẾT
Page 8 of 11 First 67[8]910 Last

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.