TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế nội thất Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng

Tư vấn thiết kế nội thất Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng

Tư vấn thiết kế nội thất Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng

Dự án Vinhomes Marina là sự đột phá đầy tính ấn tượng, thách thức đẳng cấp với nhiều công trình, nhà ở cao cấp. Chinh phục mảnh đất Hải Phòng với phong cách Địa Trung Hải đẹp như mơ. Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng thực sự là công trình” nghệ thuật”  đáng để chiêm ngưỡng và chạm tới. Gắn liền với dự án đẳng cấp là những thiết kế nội thất xứng tầm và nhà ở tại vinhomes cầu rào 2 cần đến những thiết kế như vậy để khai thác trọn vẹn vẻ đẹp sẵn có của mình. Nổi bật với nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất đã được thực hiện trên toàn quốc, trong đó có cả Hải Phòng- Morehome xứng đáng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu được chọn lựa để thực hiện giấc mơ ấy của gia chủ…! 

Bạn có tò mò về dự án này không? Hay bạn đang phân vân tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất Vinhomes Marina tại Hải Phòng xứng tầm? Gộp câu trả lời bằng cách cùng chúng tôi đi “thăm thú” dự án xa hoa trên mảnh đất phồn vinh này ngay khi khám phá bài viết tư vấn thiết kế nội thất này cùng chúng tôi nhé!

Xem nhanh:

I. Giới thiệu dự án Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng

1 Vị trí địa lý thuận lợi của vinhomes cầu rào 2

2 Quy mô và tổng quan kết cấu dự án Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng

3 Tiện ích Vinhomes cầu rào 2

II. Tư vấn thiết kế nội thất cho Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng

1. Tư vấn mẫu thiết kế biệt thự đơn lập tại Vinhomes Marina cầu rào 2 Hải Phòng

2. Tư vấn mẫu thiết kế biệt thự song lập tại Vinhomes Marina cầu rào 2 Hải Phòng

3. Tư vấn mẫu thiết kế nhà liền kề tại Vinhomes Marina cầu rào 2 Hải Phòng

4. Tư vấn thiết kế shophouses tại Vinhomes Marina cầu rào 2 Hải Phòng

III. Công trình Thi công nội thất đẹp tại Hải Phòng

1 Công trình thi công nội thất đẹp hiện đại tại Hải Phòng

2 Công trình Thi công nội thất tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

IV. Công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại hải phòng

I. Giới thiệu dự án Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng

1. Vị trí địa lý thuận lợi của vinhomes cầu rào 2

Vinhomes Cầu Rào 2 tọa lạc tại Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Ôm trọn vị thế đắc địa khi nằm giáp ngay mặt tiền ôm vòng cung bờ sông Lạch Tray quanh năm khí hậu mát mẻ và mang dấu ấn của sự ấm no hạnh phúc. Có thể bạn chưa biết, nhưng mỗi mảnh đất bên cạnh một dòng sông lại mang trong mình những sức mạnh kỳ lạ. Câu chuyện sông Nin với nền văn minh rực rỡ mà người Ấn đã tạo ra bên bờ con sông ấy vẫn lưu truyền mãi. Và việc lựa chọn vị thế dự án ngay cạnh dòng sông, là cả sự tính cả toán phong thủy mà của chủ đầu tư, nhằm xây dựng nền tảng ổn định và phát triển trên cơ sở phong thủy “ huyền bí “ đó.   

Từ dự án Vinhomes Marina Cầu Rào 2 có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ mất 20 phút, cách sân bay Cát Bi và cảng Hải Phòng chỉ 10-15 phút. Dễ dàng đi đến những địa điểm du lịch như Đồ Sơn, đền bà Đế...Xung quanh giáp nhiều tiện ích như bệnh viện Y học biển, trường đại học Hàng Hải, Bảo Tàng Hải Quân….

>>Có thể nói, dự án Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng là một trong những dự án sở hữu vị thế đắc địa đắc lợi “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, trên mảnh đất phong thủy vàng ngọc, hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp, chốn bình yên để tận hưởng cuộc sống.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Dự án Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng là một trong những dự án sở hữu vị thế đắc địa đắc lợi

2. Quy mô và tổng quan kết cấu dự án Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

- Loại hình sản phẩm: Biệt thự liền kề, chung cư cao cấp, shophouse, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng… đẳng cấp 5 sao

- Tổng diện tích: 49.76 ha

- Tổng mức đầu tư: 4.636 tỷ đồng

- Thời gian dự kiến: từ năm 2018 đến 2023

- Tổng thể dự án vinhomes cầu rào 2 được chia ra làm 4 phân khu lớn: 

• Phân khu Ngọc Trai: Bao gồm các căn biệt thự diện tích từ 226- 384m2 view Hồ

• Phân khu Sao Biển: Bao gồm 5 khu biệt thự view hồ diện tích từ 165-180m2 và từ 200-226m2

• Phân khu San hô: Bao gồm nhà phố và nhà liền kề

• Phân khu Hải Âu: Các nhà liền kề và shophouse

- Sản phẩm phát triển

• Biệt thư Đơn lập: 280 - 330 - 350 - 400m: 60 căn

• Biệt thự Song lập: 160 - 180 - 200 - 220m: 179 căn

• Liền kề: 75 - 90 - 105m: 691 căn

• Shophouse 105 - 120m: 257 căn

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng có quy mô lớn với phân khúc nhà ở cao cấp

3. Tiện ích vinhomes cầu rào 2

Xây dựng không gian sống hoàn hảo, dự án vinhomes marina đáp ứng nhu cầu tiện ích của khách hàng ở mọi góc độ, nhằm mang đến những giây phút thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng ngay trong chính căn nhà mình mà không phải đi đến bất cứ đâu.

• Trung tâm thương mại sầm uất quy mô, khu vui chơi giải trí nhộn nhịp, khu thể thao rộng lớn, bể bơi đa năng sang chảnh,…

• Bệnh viện Vinmec cao cấp chăm sóc sức khoẻ 24/24

• Trường học Vinschool đặt chuẩn quốc tế

• Hệ thống an ninh đảm bảo

• Và rất nhiều tiện tích khác...

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Vinhomes marina mang đến không gian sống tiện ích hoàn hảo cho khách hàng

Là con đẻ của “ông trùm lớn” như Vinhomes, dự án Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng được đầu tư và tính toán ở mọi khía cạnh. Bắt đầu từ việc lựa chọn thành phố xây dựng, Hải Phòng trong những năm trở lại đây không khác gì “con rồng trở mình sau giấc ngủ dài”, thức dậy với đủ tiềm năng và sức bật mạnh mẽ, Hải phòng cho thấy những bước tiến xa trong mọi khía cạnh như kinh tế, chính trị,.. Thực sự thay đổi từng ngày với hơi thở của nguồn năng lượng, của sức sống và đà phát triển mới. Đây chính là miền đất hứa của chốn an cư lạc nghiệp cho những gia chủ thượng lưu. Dự án Vinhomes Marina có thể nói là dự án biệt thự mang tính cao cấp đầu tiên được Vinhomes mạnh tay đầu tư trên mảnh đất này, ngay từ khi phát động đã khiến cho người dân Hải phòng được một phen ngỡ ngàng rồi hân hoan chờ đón một phần của diện mạo mới cho thành phố trong tương lai. Nhờ là những dự án đầu, Marina sở hữu được vị trí đắc lợi, thuận tiện giao thông, nắm giữ phong thủy tốt. Hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, thiết kế phong cách Đại Trung Hải, Hi Lạp được đưa vào biến dự án thành thành không gian sống trong mơ sang trọng và thượng lưu hiếm có. 

II. Tư vấn mẫu thiết kế nội thất Vinhome Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng

Được kiến tạo là nơi hộ tụ những giá trị sống vượt trội, sở hữu vị trí đắc địa khiến cho cư dân Vinhomes Marina được tận hưởng những “đặc quyền” mà hiếm nơi nào có được. Trên nền tảng đầu tư và xây dựng đẳng cấp, chắc chắn việc thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Marina tại Hải Phòng sẽ vô cùng được chú trọng. Sở hữu một diện tích sống tuyệt vời và đẳng cấp như vậy, nhu cầu thiết kế nhà ở tại đây không còn đơn thuần là nơi chỉ dành cho cuộc sống sinh hoạt mà còn là nơi tạo dựng không gian thưởng thức, cảm nhận và thể hiện vị thế cá nhân của gia chủ.

Trước sự đa dạng của thị trường thiết kế nội thất tại hải phòng, bạn có thể tìm đến đơn vị thiết kế nội thất MOREHOME. Là đơn vị được đánh giá cao bởi các chủ đầu tư tầm cỡ lớn ghi dấu ấn tại nhiều dự án như Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Imperia Hải Phòng…, Morehome đáp ứng thiết kế nội thất hải phòng và thi công nội thất hải phòng trọn gói từ A- Z cho khách hàng. Tại dự án vinhomes maria, đặc trưng được phân khu theo các khu vực với cách xây dựng không gian riêng, tại đây bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế sẵn có của Morehome tại các dự án hàng đầu để “ ướm” thử cho không gian của mình. Từ nghiên cứu sơ bộ và tìm hiểu phong cách xây dựng sự án của chủ đầu tư, chúng tôi gửi đến các bạn những mẫu thiết kế biệt thự phù hợp nhất.

1. Tư vấn thiết kế biệt thự đơn lập tại Vinhomes Marina cầu rào 2 Hải Phòng

Những căn biệt thự đơn lập tại dự án Marina cầu rào 2 Hải Phòng cực kì sang trọng được dành cho những người có tiềm lực kinh tế lựa chọn làm chốn an cư vì có những ưu điểm nổi trội, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của các “thượng đế”. Khác với những căn hộ chung cư, biệt thự song lập hay những nhà liền kề, biệt thự đơn lập với một khoảng trời riêng một mình mà không hề “gán gép” với bất kỳ một ngôi nhà nào.Từ đó tạo ra một không gian thoải mái, tự do, riêng tư nhất định. Với phong cách đại trung hải căn biệt thự đơn lập Vinhomes Marina có 4 mặt thông thoáng, đón gió trời và ôm trọn sự vẻ đẹp thẩm mỹ mà hồ nhân tạo mang lại. Điểm quan trọng để có được thiết kế nội thất vinhomes cau rao 2 hai phong đẹp tại đây chính là tận dụng tối đa vẻ đẹp mà không gian sẵn có, nâng tầm sang trọng và đẳng cấp cho căn biệt thự.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Biệt thự đơn lập hứa hẹn mang đến những thiết kế nội thất Vinhomes Marina cao cấp, sang trọng

1.1. Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại tại hải phòng đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nội thất hiện đại mang trong mình vẻ đẹp tinh tế của sự đơn giản, thực sự hữu dụng với khả năng tối đa hóa công dụng đồ nội thất, bài trí khoa học và hợp lý. Phong cách này mang đến không gian sống thoải mái cho bất cứ ai. Hơn nữa, thiết kế hiện đại mang tính thời thượng cao, và khó bị lỗi mốt. Tại biệt thự, thiết kế nội thất hiện đại ở hải phòng khiến không gian này trở nên thực sự đẳng cấp. Để nhìn nhận rõ hơn, chúng tôi xin mời tất cả các bạn chiêm ngưỡng một trong những siêu phẩm thiết kế biệt thự đơn lập hiện đại hiện có tại Morehome. Với kết cấu 3 tầng tương tự thiết kế nội thất Vinhomes Marina Hải Phòng tại biệt thự đơn lập phân khu Ngọc Trai, Sao Biển, Morehome đã làm trọn sứ mệnh của mình khi khai phá được toàn bộ vẻ đẹp và nâng tầm thẩm mỹ hoàn hảo cho căn biệt thự. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất tầng hầm ấn tượng

Thiết kế nội thất tầng hầm ấn tượng với không gian thư giãn và nghỉ ngơi sang trọng mà thoải mái. Bộ sofa chất liệu nỉ ấm áp cỡ lớn tạo khu vực nghỉ ngơi cho nhiều thành viên trong gia đình. Bàn trà từ đá nhân tạo bản rộng thiết kế mới lạ, khả năng tạo hình của đá nhân tạo đủ sức tạo thành bề mặt trơn tru. Xử lý trần thạch cao công phu các đường phào chỉ cầu kỳ, hệ thống ánh sáng đẹp xóa đi vẻ âm trầm vốn có của tầng hầm biệt thự. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Hầm rượu được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Không gian nội thất mở ra với sự ấm áp của ánh đèn và gam màu trắng sữa chủ đạo

Không gian nội thất tầng 1 mở ra với sự ấm áp của ánh đèn và gam màu trắng sữa chủ đạo. Bộ sofa cỡ lớn đặt giữa căn phòng chiếm trọn vị trí điểm nhấn cho không gian. Bàn trà với chân đế cách điệu mạ vàng đồng kết hợp màu sắc đầy ăn ý với ghế sofa.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Mặt trước sofa phòng khách thiết kế tinh tế  với đá ốp tường, kệ tủ trưng bày.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Căn bếp thự sự ấm áp với tone màu nâu trầm tự nhiên trong thiết kế nội thất Vinhomes Marina

Tại thiết kế biệt thự cao cấp, gỗ tự nhiên luôn được ưu tiên sử dụng. Căn bếp thự sự ấm áp với tone màu nâu trầm, toàn bộ tủ bếp, kệ bếp được được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp. Có lẽ, đối với những người sành về đồ nội thất, họ có thể thấy khả năng “ chịu chơi” của gia chủ khi biến không gian bếp cho người nôi trợ trở nên “ đắt tiền” đến vậy. Gỗ tự nhiên chưa bao giờ có mức giá rẻ, đặc biệt tại Morehome chúng tôi thi công toàn bộ bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu, để tận dụng khả năng xử lý độ bền màu sắc của công nghệ nước ngoài. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất Vinhomes Marina Hải Phòng với căn bếp mở hòa hợp với thiên nhiên

Bàn ăn hiện đại kiểu dáng trang nhã. Lợi thế tuyệt vời của nhà biệt thự là sân vườn rộng và được đầu tư thiết kế đẹp mắt, chính vì vậy, thay vì sử dụng các bức tường thô cứng, kính cường lực cỡ lớn được thay thế đón sáng tự nhiên và mở ra một bức tranh sống động với cảnh vật thiên nhiên tươi mát. Cách xử lý không gian này sẽ đặc biệt phù hợp với thiết kế nội thất Vinhomes Manira Hải Phòng bởi đặc trưng với phong cách Địa Trung Hải, các căn biệt thự tại đây đều có view tuyệt đẹp hướng ra hồ nước nhân tạo trong xanh. Chỉ cần nghĩ đến việc thưởng thức bữa ăn cùng gia đình mà bên cạnh là bờ hồ yên ả, là trời xanh mấy trắng và nắng vàng, những khoảnh khắc bên người thân trở thành những giây phút thật đẹp. Hãy để Morehome biến khung cảnh này thành hiện thực khi thiết kế nội thất biệt thự đơn lập Vinhomes Marina Hải Phòng cho bạn nhé.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất phòng ngủ master cao cấp tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất phòng ngủ master cao cấp với mẫu giường sử dụng tone màu nâu ấm áp gợi một không gian nghỉ ngơi gần gũi và ấm cúng. Một trong những điểm đặc biệt của thiết kế này còn là sự phối kết hợp của thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại ngay trong không gian phòng ngủ. Căn phòng tắm được ngăn cách bởi thiết kế kính cường lực trong suốt là một trong những sáng tạo khéo léo của kiến trúc sư nhằm mục đích chính là tạo cảm giác cơi nới cho căn phòng.. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Tạo thành không gian sinh hoạt mang tính linh hoạt cao trong thiết kế nội thất Vinhomes Marina tại Hải Phòng, phòng tắm được đặt ngay tại phòng ngủ, thiết kế sang trọng vẫn không bỏ qua bất cứ chi tiết nào. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế vẫn đủ sức chinh phụ trọn vẹn trái tim người nhìn

Bước lên tầng 3, mọi thiết kế vẫn đủ sức chinh phụ trọn vẹn trái tim người nhìn. Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hiện đại tại Vinhomes Marina Hải Phòng được bộc lộ rõ nét qua bộ sofa góc vải chữ L. Đồ trang trí nội thất đơn giản, thanh lịch.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Phòng ngủ master được đặt tại tầng 3 bởi nhu cầu yên tĩnh và thưởng ngoạn phong cảnh từ trên cao

Để làm mới không gian nội thất của ngôi nhà biệt thự đơn lập tại vinhomes marina Hải Phòng, Morehome làm mới không gian cho bạn bằng thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển (phong cách luxury) đẳng cấp. Phòng ngủ master được đặt tại tầng 3 bởi nhu cầu yên tĩnh và thưởng ngoạn phong cảnh từ trên cao của gia chủ. Chiếc giường với tab đầu giường cỡ lớn ấn tượng, thành giường sử dụng chất liệu inox bóng sang chảnh. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên với tay nắm cầu kỳ. Không gian phòng ngủ thể hiện đúng đẳng cấp của gia chủ.

=>> Click để khám phá mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hiện đại tại Hải Phòng của chúng tôi!

2.2. Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng phong cách tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển trở lại trong những năm gần đây, thiết kế mang đến sự sang trọng cho không gian mà nó hiện diện và nâng tầm đẳng cấp gia chủ. Tân cổ điển cho thấy sự thích hợp của mình đối với không gian và mong muốn hướng đến của gia chủ đối với một căn biệt thự sang trọng. Lấy cảm hứng từ nội thất Châu Âu với phong cách Hoàng gia đáng mơ ước, nội thất tân cổ điển là sự chắt lọc vẻ đẹp của quá khứ dung hòa với lối sống hiện đại, chính bởi vậy mà phong cách tiết chế được sự rườm rà hay có ở nội thất cổ, nhưng lại vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế và xa hoa vốn có. Để cảm nhận được rõ ràng nét đẹp ấy bạn có thể xem qua thiết kế nội thất biệt thự đơn lập tân cổ điển tại Hải Phòng này của chúng tôi

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế biệt thự đơn lập tại Hải Phòng với được trang hoàng bởi nội thất tân cổ điển 

Căn biệt thự được trang hoàng bởi nội thất tân cổ điển ngay từ giây phút đầu chạm mắt đến phòng khách. Đúng nhưng những gì đã nói, vẻ đẹp của sự xa hoa bao trùm lên toàn bộ căn phòng. Bộ sofa văng cỡ lớn, bọc nỉ êm ái, vẻ đẹp toát ra từ những đường cong của khung gỗ tự nhiên với họa tiết trang trí trạm khắc thủ công đầy tinh tế và ấn tượng. Gạch ốp sàn cỡ lớn được sử dụng tăng thêm phần sang trọng cho không gian. Đèn thả trần kết hợp với phào chỉ thạch cao đầy sự ấn tượng.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Căn bếp với hệ thống kệ tủ gỗ tự nhiên óc chó cao cấp

Đi theo mạch của vẻ đẹp xa hoa ấy, thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Marina Hải Phòng với nội thất phòng bếp tuy thiết kế đơn giản, nhưng sự đẳng cấp vẫn không hề mất đi bởi hệ thống kệ tủ gỗ tự nhiên tần bì cao cấp. Mặt bàn đảo sử dụng đá nhân tạo solid surface cho hoa văn và sự trơn tru ấn tượng.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Bộ bàn ăn thiết kế đúng chất hoàng gia. Chất liệu gỗ tự nhiên với những đường nét tân cổ điển  vẫn là điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian này. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Phòng ngủ không kém cạnh gì những căn phòng của giới hoàng tộc Châu Âu

Bước vào phòng ngủ, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thiết kế phòng ngủ không kém cạnh gì những căn phòng của giới hoàng tộc Châu Âu. Chiếc giường cỡ lớn với tab đầu giường bọc vải bản rộng. Các đường bo múi tinh tế, đều chằm chặm được thự hiện hoàn toàn thủ công bởi đơn vị sản xuất của Morehome. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Không gian thư giãn cho cả gia đình với sofa bọc da làm cho không gian này thêm phần thu hút

Tại tầng hai của căn biệt thự,  một không gian thư giãn cho cả gia đình được tạo ra. Sofa bọc da làm cho không gian này thêm phần thu hút. Sự tính tế trong thiết kế nội thất biệt thự tại Hải Phòng khi kiến trúc sư cộng hưởng nhiều chi tiết nhỏ từ decor treo tường mạ vàng cổ, đèn thả trần, kệ trưng bày, kệ tủ TV, tất cả đều được trau chuốt lựa chọn với vẻ đẹp phù hợp nhất. Dù không nói ra, nhưng chắc chắn nếu như được ngồi trong không gian này, bạn sẽ cảm thấy mình không khác gì một “ông hoàng” đang sống với không gian đẳng cấp mà mình tạo dựng nên.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế phòng ngủ cho các bé phong cách tân cổ điển ở Hải Phòng

Thiết kế nội thất tân cổ điển có hạn chế rằng sẽ khá là nặng nề nếu như nó được áp dụng tại khu vực có trẻ nhỏ vì các đường nét cầu kỳ mà màu sắc sử dụng thường thuộc tone màu trầm quý tộc. Tuy nhiên tại phòng ngủ của các bé, kiến trúc sư đủ kinh nghiệm và tài tăng để biến nơi đây thành khu vực có mạch thiết kế xuyên suốt với ngôi nhà mà không ảnh hưởng đến khung gian tươi trẻ năng động của các bé. Các chi tiết phức tạp được cắt giảm, màu sắc tươi sáng hơn được sử dụng. Chất tân cổ điển chỉ bộc lộ qua khi chúng ta nhìn vào tổng thể của căn phòng với phào chỉ, cánh cửa tủ quần áo hay bàn học của bé.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự Vinhomes Marina Hải Phòng với phòng ngủ bé gái với kết cấu tương tự và đẩy sang tone màu hồng để phù hợp hơn.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Khu vực phòng tắm tân cổ điển

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Khu vực sân vườn được thiết kế tỷ mỷ. 

=>> Tư vấn thiết kế nội thất biệt đơn lập 300m2 - 316m2 - 320m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Cầu Rào 2 Hải Phòng

2. Tư vấn thiết kế biệt thự song lập tại Vinhomes Marina cầu rào 2 Hải Phòng

Biệt thự song lập là mẫu biệt thự mới được các nhà thiết kế kiến tạo dựng trên hình khối mảnh đất. Nhìn vào phối cảnh thì đây là công trình kiến trúc biệt thự hiện đại với 2 ngôi biệt thự được ghép vào nhau. Đây là lựa chọn thích hợp cho những gia đình nào liên nhau mà đều có mong muốn thiết kế biệt thự. Biệt thự song lập đem đến hiệu quả cao trong thiết kế kiến trúc, tạo ra những ngôi nhà ghép đôi đồ sộ, lộng lẫy từ đó làm tăng thêm tính thẩm mỹ trong thiết kế tạo sự hoành tráng về mặt ngoại thất. Biệt thự song lập là mẫu biệt thự chiếm số lượng khá nhiều trong tổng số biệt thự tại Vinhomes Mariana Hải Phòng. Được phân bố tại phân khu cao cấp Ngọc Trai và Sao Biển- biệt thự song lập là sự lựa chọn sáng suốt của nhiều nhiều khách hàng.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

vấn thiết kế biệt thự song lập tại Vinhomes Marina cầu rào 2 Hải Phòng

2.1. Thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes Marina Hải Phòng phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất biệt thự song lập hiện đại với phòng khách diện tích lớn

Thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes Marina Hải Phòng phong cách hiện đại với phòng khách diện tích lớn, sofa bọc vải chữ L màu nâu đậm được đặt trên chiếc thảm kết hợp với chiếc bàn trà mặt bàn bằng đá nhân tạo trắng cao cấp tôn lên vẻ đẹp của bộ sofa. Giữa không gian phòng khách và phòng ăn là mảng tường được ốp tủ gỗ âm tường cao cấp để gia chủ trưng bày những bình rượu xịn. Đây cũng là một trong những điểm nhấn cho không gian tầng 1. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Ngay phía bên trái của khu vực phòng khách là nhà bếp với khu vực ăn uống

Ngay phía bên trái của khu vực phòng khách là nhà bếp với khu vực ăn uống. Gỗ công nghiệp An Cường có độ bền và màu sắc đẹp được dụng làm kệ tủ bếp. Bàn đảo cỡ lớn tạo khu vực nấu nướng chế biến dễ dàng nhất. Chiếc bàn ăn hiện đại nhỏ xinh, mặt bàn đá nhân tạo đẹp mắt

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất Vinhomes Marina Hải Phòng với phòng làm việc tối gian với kệ sách và bàn làm việc đơn. Cửa sổ đón sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe đôi mắt.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ sang trọng cao cấp với chất liệu gỗ

Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ sang trọng cao cấp với chất liệu gỗ. Đồ nội thất bao gồm giường gỗ, tab gỗ, tủ quần áo gỗ, tường ốp gỗ,… chiếc giường gỗ kết hợp tab đầu giường mang lạ sự thư giãn tuyệt vời cho bố mẹ. Mảng tường ốp gỗ làm điểm nhấn, một sáng tạo thông minh cho gia chủ.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Khu vực nhà tắm đẳng cấp không kém gì khách sạn 5 sao

Khu vực nhà tắm đẳng cấp không kém gì khách sạn 5 sao. Ngoài việc trang bị đồ nội thất đầy đủ tới mức tiện nghi, thì việc sử dụng đá nhân tạo vân mây khiến cho mọi thiết kế đẹp đến từng chi tiết. Thật sự mà nói đây chính là không gian mà bạn nên hưởng thụ sau một ngày làm việc mệt mỏi.

2.2. Thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes Marina tại Hải Phòng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập gợi ý tuyệt vời cho thiết kế nội thất vinhomes cau rao 2 hai phong. Tạo dựng nên một không sống đầy đủ tiện ích nhưng gần như hoàn hảo về cả góc độ thẩm mỹ. Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển này của Morehome khiến cho nhiều gia chủ muốn “ đánh cắp” ngay về cho nội thất căn biệt thự của mình.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes Marina Hải Phòng: Phòng khách tại tầng 1 được thiết kế nội thất ấn tượng với bộ sofa tân cổ điển

Tại tầng 1 của ngôi nhà, đây được coi là khu vực chính để tiếp khách và trưng diện cho căn biệt thự. Tạo điểm nhấn thật lạ mắt với bộ sofa tân cổ điển màu ghi trầm. Chất liệu vải bọc cao cấp kết hợp với khung gỗ mạ vàng, bọ sofa thu hút mắt người nhìn bởi sự sang trọng của mình. Xử lý không gian tinh tế và khéo léo với đèn thả trần, decor trang trí, kệ tủ trưng bày gỗ sồi nhập. Có thể nói, các kiến trúc sư morehome đã tốn khá nhiều tâm sức cho không gian này nhằm mang đến sự ưng ý ngoài mong đợi cho gia chủ.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

 Thiết kế nội thất Vinhomes Marina Hải Phòng với phòng bếp được kiến trúc sư đã bố trí nội thất hợp phong thủy, có tính thẩm mỹ cao.

Phòng bếp - ăn là nơi gắn kết, sum vầy của các thành viên trong gia đình lại với nhau do vậy kiến trúc sư đã bố trí nội thất phòng ăn và bếp hợp phong thủy, có tính thẩm mỹ cao. Bộ bàn ăn tân cổ điển dành cho gia đình được thiết kế với chất liệu khung gõ tự nhiên bọc vải cao cấp mang đến cái ngồi êm ái khi dùng bữa.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Một góc phòng sinh hoạt tại tầng 2 thiết kế ấm cúng.

Một góc phòng sinh hoạt tại tầng 2 thiết kế ấm cúng. Bộ sofa màu sắc trang nhã, màu sơn tường trắng tinh khiết, nội thất tủ gỗ và ánh sáng đèn trùm lãng mạn cùng với khung cửa sổ kính lớn lấy ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian. Vừa có thể là nơi làm việc, đọc sách yên tĩnh, vừa có thể là nơi mọi người cùng thư giãn bên nhau, đây là một không gian thật sự thú vị và cần thiết.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển cao cấp với cách thiết kế mang hơi hướng trẻ trung hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển cao cấp với cách thiết kế mang hơi hướng trẻ trung hiện đại không quá rườm rà, với những chi tiết trang trí đầy nghệ thuật là yếu tố góp phần thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của gia chủ với lối sống độc đáo, tinh tế đến khó rời mắt.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế phòng ngủ cho hai bé song sinh

Thiết kế phòng ngủ cho hai bé song sinh. Đúng như sự xuất hiện của các con, kiến trúc sư muốn tạo sự liên kết chặt chẽ của sợi dây tình cảm anh em. Phòng ngủ thiết kế với các cặp đồ dùng đôi tương xứng. Không cuốn các con vào màu sắc quá sôi động, thiết kế hướng đến tone màu đơn giản hài hòa tạo khu vực nghỉ ngơi thực sự yên bình cho các con

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế phòng làm việc cao cấp tầng 3 với đầy đủ đồ nội thất như sofa, bàn làm việc, hệ thống tủ sách. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

 Thiết kế nội thất Vinhomes Marina nhà vệ sinh thiết kế đẹp mắt, đồ nội thất cao cấp. 

=>>Có thể bạn quan tâm đến: Báo giá thiết kế nội thất biệt thự tại Hải Phòng của chúng tôi!

3. Tư vấn thiết kế nhà liền kề tại Vinhomes Marina cầu rào 2 Hải  Phòng

3.1  Thiết kế nội thất nhà liền kề Vinhomes Marina Hải Phòng phong cách hiện đại

Tại Hải Phòng, Morehome cũng được thực hiện thiết kế và thi công rất nhiều công trình tại đây. Nổi bật là tại Vinhomes Imperia Hải Phòng- dự án biệt thự cao cấp cũng được thực hiện vô cùng thành công. Có lẽ, gợi ý về mẫu thiết kế chúng tôi đã thực hiện tại đây sẽ trở nên gần gũi và dễ tham khảo nhất. 

Căn biệt thự liền kề tại Vinhomes Imperia Hải phòng được thực hiện với phong cách hiện đại, thiết kế không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, kiến trúc sư xây dựng nên phong cách và vẻ đẹp riêng với cách sử dụng màu sắc, và bày trí nội thất khoa học và logic.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Phòng khách đẹp đến choáng ngợp bởi sự đầu tư thiết kế

Phòng khách đẹp đến choáng ngợp bởi sự đầu tư thiết kế toàn bộ không gian và tầm nhìn. Bộ sofa xám và ghế thư giãn màu vàng nổi bật là điểm nhấn trung tâm. Chiếc bàn trà decor mặt đá chân sắt sơn tĩnh điện được đặt trên tấm thảm trải sàn nhập khẩu. Tạo nên không gian nội thất nhà liền kề. Nền nhà liền kề được lát bằng đá nhân tạo vân mây gốc thạch anh bắt mắt. Một bức tranh nghệ thuật trừu tượng mang ý nghĩa luôn thôi thúc ý muốn khám phá và giải đáp. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

 Tận dụng view ngắm nhìn khung cảnh sân vườn biệt thự bằng thiết kế nội thất thông minh

Nếu bạn ngồi trên chiếc ghế sofa bọc da màu vàng chanh, nhìn ra ngoài là bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí vô cùng trong lành và thoải mái, khu vui chơi cho trẻ em, những mảng cỏ xanh mượt, gió mát từ những hàng cây xanh, view hồ xinh đẹp.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Khu vực ăn uống với bàn ăn cỡ lớn, ghế ngồi bọc đệm bo múi thẩm mỹ. Tận dụng vẻ đẹp của sân vườn sẵn có kiến trúc sư sử dụng kính cường lực để làm cho khung cảnh ấy thêm gần gũi với con người.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Căn bếp hiện đại, với đồ nội thất thông minh

Căn bếp hiện đại, với đồ nội thất thông minh. Đá nhân tạo được sử dụng làm đá ốp cho toàn bộ khu vực bàn bếp. Mẫu đá cho sự ăn khớp hoàn hảo mang đến mặt bàn an toàn đảm bảo vệ sinh, đá nhân tạo có mẫu mã hoa văn đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Đây là 1 trong những vật liệu đang được ưa chuộng tại không gian này. Cập nhật xu hướng và luôn tìm kiếm vật liệu phù hợp cho từng không gian khiến cho trong mọi thiết kế chúng tôi cũng luôn đảm bảo mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Phòng ngủ master được thiết kế với đồ nội thất khá đơn giản, sự ấm áp bao trùm toàn bộ khu vực nghỉ ngơi này.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Một góc khu vực thay đồ được bố trí gọn gàng cho thấy sự sự sang chảnh của gia chủ

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Tại căn biệt thự, để tăng tính giải trí và thư giãn, phòng hát karaoke được thiết kế tạo không gian sử dụng tiện nghi đến tuyệt vời

=>> Trên đây là những gợi ý hình ảnh các không gian sống đẹp hiện đại cho nhà liền kề tại Vinhomes Marina cầu rào 2 Hải Phòng. Khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất nhà liền kề tại Vinhomes Marina Cầu Rào 2 hải phòng, vui lòng liên hệ với Morehome để được KTS chúng tối tư vấn trực tiếp.  Hotline: 0961.993.555 (Mr.Sơn). 

_Hoặc click thiết kế nội thất nhà đẹp tại Hải Phòng để tham khảo thêm_

3.2 Thiết kế nội thất nhà liền kề Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất nhà liền kề tại hải phòng với phong cách tân cổ điển tinh tế và thanh lịch. Sử dụng tone màu kem sữa nhẹ nhàng, các đường nét họa tiết hoa văn trang trí tinh tế. Đây cũng được xem là mẫu thiết kế đáng tham khảo nhất tại Morehome dành cho biệt thự.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Phòng khách với cách trang trí cân đối. Bộ sofa bọc da thật cao cấp, chân mạ vàng tinh tế sang trọng làm sáng bừng không gian 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Khu vực bàn ăn nổi bật với bộ bàn ăn màu xanh coban  

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Căn bếp gọn gàng, thiết kế được căn chỉnh kích thước phù hợp, tích hợp tối đa công năng mang đến khu vực nội trợ tiện nghi nhất. 

Một trong những thế mạnh của Morehome đó chính là chúng tôi có xưởng sản xuất đồ nội thất riêng, cho nên tại bất cứ không gian nào, Morehome cũng có khả năng cung ứng thiết kế vừa vặn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng nhất. Như tại căn bếp này, để hạn chế sự rườm rà và mang đến sự gọn gàng, thiết kế được căn chỉnh kích thước phù hợp, tích hợp tối đa công năng mang đến khu vực nội trợ tiện nghi nhất. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Phòng ngủ thiết kế khá đơn giản, sự nhẹ nhàng mang đến khu vực thư giãn nghỉ ngơi thực sự

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Tại tầng hai, chiếc sofa đơn tạo thành khu vực thư giãn nhỏ xinh

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Kết cấu phòng ngủ tương tự, kết hợp tone màu hài hòa, 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

 Thiết kế nội thất nhà liền kề Vinhomes Marina Hải Phòng với phòng thờ linh thiêng với đồ nội thất gỗ cao cấp

Nét đẹp văn hóa Việt luôn được giữ gìn. Tại tầng 3 của căn biệt thự, kiến trúc sư dành một phòng riêng cho việc thờ phụng tạo sự trang nghiêm và thành kính. Đồ nội thất mang khuynh hướng truyền thống, với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

 Thiết kế nội thất nhà liền kề Vinhomes Marina tại Hải Phòng với nhà vệ sinh với đầy đủ đồ nội thất. Thiết kế đẹp tinh tế.

=>> Morehome chắc rằng bạn hết sức quan tâm đến: Báo giá thiết kế nội thất nhà phố, nhà ống, nhà lô, nhà liền kề tại Hải Phòng.

4. Tư vấn thiết kế nội thất shophouse (nhà phố thương mại) tại Vinhomes Marina cầu rào 2 Hải Phòng

Shophouse là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại còn có thể gọi với tên gọi khác là nhà phố thương mại. Theo thông tin được biết, shophouse tại Vinhomes Marina được xây dựng đặc biệt với 2 tầng mặt kính, giữ vị trí đắc địa tại đường Cầu Rào 2, trục liên kết tam giác Hà Nội Hải Phòng Hạ Long của Vinhomes Marina cũng đồng nghĩa với việc các căn shophouse tại đây sẽ sở hữu lợi thế vượt trội “trung tâm của trung tâm thu hút không chỉ cộng đồng cư dân đẳng cấp mà còn lượng khách vãng lai cực kì lớn, tạo hiệu ứng thẩm mỹ xuất sắc, thiết kế này giúp shophouse xây dựng mô hình kinh doanh từ quán cafe , nhà hàng , shop thời trang cao cấp đến văn phòng công ty . Phía trên 2 tầng mặt kính chuyên dụng để kinh doanh là 3 tầng không gian sinh hoạt thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải sang trọng và ấn tượng”. 

Thiết kế nội thất shophouse (nhà phố thương mại) tại Vinhomes Marina Hải Phòng chính sự sự kết hợp giữa thiết kế khu vực kinh doanh theo loại hình, lĩnh vực, ngành nghề và thiết kế nội thất nhà ở. Morehome thực hiện thiết kế và thi công theo nhu cầu của khách hàng, cho nên với mục đích sử dụng của mỗi căn shophouse thì chúng tôi sẽ có các thiết kế phù hợp nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotile 097 543 8686 để được tư vấn và gửi mẫu phù hợp với nhu cầu kinh doanh và nhà ở sinh hoạt của mình.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế shophouse tại Vinhomes Marina cầu rào 2 Hải Phòng theo nhu cầu

Thiết kế nội thất đẹp tại Hải Phòng ngày càng trở nên phát triển và trở thành kim chỉ nam định hướng cho lối sống, nếp sinh hoạt và phong cách đặc trưng của mỗi gia chủ hay các thành viên trong gia đình. Xây dựng được phong cách thiết kế tốt với gu thẩm mỹ đặc trưng sẽ tạo nên không gian tiện ích, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt quen thuộc, mang đến niềm vui, sự hứng khởi khi được sống trong chính những điều mà mình yêu thích. Đặc biệt thiết kế nội thất còn là cách chơi “ cực sang” nhằm xây dựng diện mạo đẳng cấp cá nhân, là niềm tự hào của gia chủ. Và điều đó không nằm ngoài mong muốn của các cư dân tại Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng. Đáp ứng những nhu cầu đó, hi vọng những thiết kế mà Morehome đưa ra cho khác hàng đủ khiến cho bạn mãn nhãn và lựa được lối thiết kế cho biệt thự tại dự án vinhomes cầu rào hải phòng của mình. 

>>Nhanh tay nhờ đến sự tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp nhấc máy và gọi ngay hotline 0961993555

III. Công trình thi công nội thất đẹp tại Hải Phòng

Song song với việc lựa chọn thiết kế nội thất phù hợp cho căn biệt thự, thì thi công nội thất biệt thự đẹp lại là yếu tố then chốt tạo nên căn biệt thự đúng như mong ước. Tất cả mọi ý tưởng hay mọi thiết kế sẽ chỉ dừng lại ở trong mong muốn hay trên bản vẽ của gia chủ và kiến trúc sư khi mà đơn vị thi công nội thất không đủ khả năng thực hiện một cách hoàn hảo và chỉnh chu nhất như yêu cầu của người sáng tạo. Thật may mắn, khi Morehome là đơn vị thiết kế kiêm luôn là đơn vị thi công nội thất cho khách hàng. Với những mẫu thiết kế bản chuẩn sau khi khách hàng ứng ý và quyết định thi công. Morehome có đầy đủ đội ngũ kiến trúc sư và thợ lành nghề thực hiện dự án. 

Bạn có thể tham khảo ngay những căn biệt thự sau khi được chúng tôi thi công, tất cả đều là ảnh trực tiếp không qua chỉnh sửa để bộc lộ rõ nhất kết quả thực tế mà Morehome mang lại cho khách hàng. Tự tin rằng mỗi công trình đều giống bản vẽ 3D đến 99%, sự hài lòng và đánh giá của khách hàng là cơ sơ tuyệt vời để Morehome phát triển không ngừng:

1. Công trình thi công nội thất đẹp hiện đại tại Hải Phòng

Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, căn biệt thự hoàn thiện và được trao tay gia chủ với diện mạo hoàn hảo nhất. Có thể nói bản vẽ 3D đã được thực hiện gần như chính xác 100% mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho gia chủ.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

2. Công trình thi công nội thất tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng 

Biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, căn biệt thự được thực hiện hoàn toàn bởi Morehome. Từ việc lên ý tưởng thiết kế, thống nhất bản vẽ với khách hàng thi công và làm đồ nội thất. Với phong cách tân cổ điển, vẻ đẹp đến từ từng chi tiết nhỏ nhất đòi hỏi nhiều ở sự công phu và tỷ mỉ. Và Morehome đã được ghi nhận  bởi thành quả đẹp như mơ tại căn biệt thự này.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phònga

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Ngoài 2 công trình thi công nội thất biệt thự hải phòng hiện đại, tân cổ điển này,  Morehome đã thi công rất nhiều công trình biệt thự, nhà phố, nhà liền kề, shophouse khác tại hải Phòng. Liên hệ Morehome để được tư vấn.

=>> Click tham khảo chi tiết các công trình thi công nội thất đẹp ở hải phòng

IV. Công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Hải Phòng

Tìm kiếm một công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Hải Phòng khá đơn giản, bởi là mảnh đất đang đà phát triển, nhưng “ ông trùm’ lớn trong ngành nội thất cũng sớm có mặt để đáp ứng nhu cầu thiết kế nội thất tại đây. Tuy nhiên để nói đến chất lượng và uy tín, thì không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được, tùy theo nhu cầu của khách hàng và khả năng của từng đơn vị mà chất lượng mỗi công trình mang đến lại khác nhau. Morehome phát triển chi nhánh đến Hải phòng nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu thiết kế cao cấp tại đây. Chúng tôi hi vọng với khả năng và tiềm lực của mình đủ sức đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và sớm trở thành đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất tại dự án vinhomes cau rao 2. Để làm được điều này, sau khi gửi đến các bạn thực tế khả năng, trình độ thiết kế và hiện thực hoá công trình chúng tôi. Morehome xin gửi đến các bạn những thông tin tổng quan nhất về tiềm lực của công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Hải phòng- MOREHOME:

Morehome là đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhiều năm kinh nghiệm: Với trên 10 năm hoạt động đơn vị đã có đủ thời gian xây dựng nhận lực, cơ sở vật chất, tạo bề dày kinh nghiệm và chiều sâu chuyên môn…xây dựng thương hiệu và vị thế của mình bằng những công trình hay dự án trên khắp cả nước. Và thực tế đã chứng minh cho sự phát triển của Morehome bằng sự phát triển không ngừng các chi nhánh trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho chúng tôi. 

Hệ thống chi nhánh công ty thiết kế và thi công nội thất Morehome:

+ Hà Nội

-Văn phòng công ty: Tầng 3 tòa nhà T6-08, Phố Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+ Hải Phòng

- Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng

+ Đà Nẵng 

- Địa chỉ: 112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng

+ Hồ Chí Minh

-Địa chỉ:  89 Dương Văn An, Khu B, Phường An Phú, Quận 2 ( Phía sau Metro, An Phú )

Nguồn nhân lực dồi dào, giàu chuyên môn, kinh nghiệm, tay nghề cao: là một trong những công ty nội thất hàng đầu, Morehome tự hào là đơn vị hội tụ được nguồn nhân lực với tay nghề trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi đã được thực hiện hàng ngàn công trình từ thiết kế thi công nội thất chung cư, thiết kế thi công nội thất biệt thự, thiết kế thi công nội thất nhà phố…. Đây là cơ sở tuyệt vời để nâng cao trình độ chuyên môn và chắt lọc kinh nghiệm thực tế. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Morehome không ngừng thay đổi, tiếp thu và nâng cao trình độ đêm đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Bộ phận quản lý văn phòng chuyên môn cao 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Bộ phận quản lý xưởng chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

 Nhân công và thợ sản xuất tại Morehome

Cung ứng dịch vụ đa dạng và toàn diện: Morehome đủ năng lực, trình độ, nhân lực và cơ sở tài chính và máy móc thiết bị để đáp ứng nhu cầu thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc, thi công nội thất, sản xuất đồ nội thất cho nhà ở, công trình dự án lớn…Đáp ứng nhu cầu từ A- Z cho khách hàng với mọi công trình. Có thể nhiều khách hàng chưa biết, việc lựa chọn thi công thiết kế trọn gói là cơ sở và nền tảng tốt nhất để tạo ra sản phẩm mang tính ăn khớp và hoàn hảo, giúp khách hàng luôn kiểm soát được tiến độ và tiết kiệm chi phí nhất có thể. 

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Morehome cung ứng dịch vụ đa dạng và toàn diện

Nhà xưởng quy mô lớn, máy móc thiết bị hiện đại: Morehome là một trong số ít công ty nội thất có nhà xưởng sản xuất đồ nội thất quy mô và chuyên nghiệp. Morehome đã mở ra các xưởng gỗ sản xuất, với 3 xưởng sản xuất đồ gỗ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chúng tôi có thêm xưởng sản xuất kính và xưởng sản xuất sofa, xưởng sản xuất đá tại Hà Nội cung cấp đầy đủ, trọn bộ mọi ứng dụng từ thiết yếu nhất trong ngôi nhà của bạn: nội thất sofa, bàn thờ, cửa gỗ, cầu thang gỗ, tủ bếp, đồ nội thất gia đình, sản xuất tranh kính, gương trang trí, và ngoài ra các sản phẩm trang trí như giấy dán tường, tranh dán tường, khóa cửa, tay nắm,... cũng được chúng tôi cung ứng với sự đa dạng, chất lượng nhất.

Thiết kế nội thất Vinhome Marina Hải Phòng

Nhà xưởng quy mô lớn, máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu khi thiết kế nội thất Vinhomes Marina

Hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để tạo ra những công trình thiết kế và thi công nội thất ấn tượng cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ. Morehome hứa hẹn là đơn vị hàng đầu để bạn lựa chọn cho việc thiết kế nội thất Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng. Chúng tôi hiểu rằng, việc bạn lựa chọn và trở thành chủ nhân của bất cứ không gian nào tại dự án đẳng cấp này đều là sự lựa chọn với kì vọng có được không gian sống đẹp và chất lượng cao. Chính bởi điều đó, mà chúng tôi chân thành khuyên bạn hãy thật thông minh sáng suốt và cẩn trọng lựa chọn cho mình một công ty thiết kế nội thất Hải Phòng thật uy tín, và chất lượng. Hãy nhờ đến bàn tay bộ phận có chuyên môn nhất tạo dựng và khai quá không gian sống đẳng cấp của bạn. Và Morehome hân hạnh được trở thành người bạn đồng hành đó bởi những khả năng mà chúng tôi có được. 

Không nói suông, không hứa suông, hãy để chúng tôi thực hiện thực hóa giấc mơ của bạn! Liên hệ ngay hotline 097 543 8686! 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.